Quảng cáo

Thời thế thay đổi, HLV Thomas Tuchel sáng cửa dẫn dắt kình địch Chelsea

Thứ hai, 16/01/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

West Ham đang trải qua phong độ tệ hại và đội bóng thành London dự định sẽ mời HLV Thomas Tuchel về làm việc.

West Ham đang trải qua một mùa giải tệ hại với chuỗi trận kém ấn tượng trong thời gian qua. Trong 8 trận gần nhất, "The Hammers" không thể thắng nổi một trận đấu nào và hiện tại đang ngấp nghé nhóm xuống hạng sau trận thua 0-1 trước Wolves vòng đấu vừa qua.

HLV David Moyes đã gắn bó với West Ham một thời gian và đã biến đội bóng này thành kẻ ngáng đường đầy khó chịu ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên tình cảnh của West Ham giờ đây khiến BLĐ đội bóng này buộc phải đưa ra những sự thay đổi.

Thời thế thay đổi, HLV Tuchel sáng cửa dẫn dắt kình địch Chelsea
HLV David Moyes đang gặp khó tại West Ham. Ảnh: Internet

Mặc dù những người đứng đầu đội bóng thành London đã trao cơ hội cho HLV David Moyes nhưng thành tích của West Ham chưa thể cải thiện và ông David Moyes đứng trước khả năng bị sa thải.

Theo tờ Telegraph, West Ham đã chọn ra 4 ứng viên để thay thế vị trí của HLV David Moyes. Trong đó có những cái tên đáng chú ý như Thomas Tuchel hay Pochettino.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải giai đoạn đầu mùa giải này, Thomas Tuchel hiện vẫn đang thất nghiệp và chưa có bến đỗ mới bất chấp đón nhận nhiều sự chèo kéo. Trong khi đó với HLV Pochettino, ông cũng trải qua tình trạng giống Tuchel và từ chối nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn.

Hai lựa chọn còn lại trong danh sách của West Ham là cựu huấn luyện viên của Liverpool, Newcastle, Chelsea và Everton - Rafa Benitez cũng như huấn luyện viên cũ của Wolves và Tottenham - Nuno Espirito Santo.

Thời thế thay đổi, HLV Tuchel sáng cửa dẫn dắt kình địch Chelsea 242392
Thomas Tuchel và Pochettino được West Ham để mắt tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mục tiêu số 1 của West Ham là HLV Thomas Tuchel và đội bóng này sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của chiến lược gia người Đức bởi sự am hiểu của ông tại Ngoại hạng Anh và HLV 49 tuổi cũng có kinh nghiệm trong việc vực dậy những đội bóng đang khủng hoảng, với minh chứng là Dortmund và Chelsea trước đó. 

Chelsea sa sút vì chấn thương, sếp lớn quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm'

PSG nhận tin cực buồn, nguy cơ mất trắng 'niềm tự hào' suốt nửa thế kỷ

Thomas Tuchel bày tỏ tham vọng khi dẫn dắt Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT