Quảng cáo

Bruno Fernandes tức điên khi nhắc đến tên Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 16/01/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ sự không hài lòng khi nhiều cổ động viên hiểu lầm về mối quan hệ của anh với Cristiano Ronaldo.

Tối ngày 14/1 vừa qua, Manchester United đã có chiến thắng 2-1 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ đội khách là những vươn lên dẫn trước, tuy nhiên 'Nửa đỏ thành Manchester' đã xuất sắc lội ngược dòng khi có 2 bàn thắng liên tiếp do công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Ngay sau trận đấu, người hùng của MU, Bruno Fernandes đã có những phát biểu đáng chú ý: "Giờ đây, Man United là một tập thể chuyên nghiệp, sẵn sàng hy sinh vì nhau và chúng tôi đã được hưởng thành quả. Trước đó, Man United chỉ có những cầu thủ chơi vì bản thân".

Câu nói này của tiền vệ 28 tuổi đã gây tranh cãi lớn khi một bộ phận người hâm mộ cho rằng, anh đang nhắm đến người đồng đội cũ ở MU là Cristiano Ronaldo - người vừa mới rời Old Trafford hồi tháng 11 vừa qua.

Bruno Fernandes tức điên khi nhắc đến tên Cristiano Ronaldo-242344
Bruno Fernandes đã giải thích về mối quan hệ của mình với Ronaldo

Mới đây, Bruno Fernandes đã bày tỏ sự khó chịu trước những hiểu lầm vô căn cứ này, anh cho rằng mình không có thành kiến gì với người đàn anh trên ĐT Bồ Đào Nha.

"Đừng dùng tên tôi để tấn công Cristiano. Anh ấy là một phần của đội bóng chúng tôi trong nửa mùa giải và như tôi đã nói trong nhiều bài phỏng vấn trước đó, tất cả mọi người đã chơi tốt từ trận đấu với Liverpool và cư xử như một đội bóng và bạn có thể thấy kết quả. Chúng tôi sẽ bước tiếp", Bruno chia sẻ.

"Tôi biết nhiều người cảm thấy khó chịu khi thấy Manchester United đang chơi tốt. Nhưng những phát biểu của tôi không có gì ngoài những điều tốt đẹp", anh nói thêm.

Tại mùa giải 2022/2023, Manchester United đã có khởi đầu không tốt khi để thua hai trận đấu đầu tiên, và tụt xuống vị trí bét bảng. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã lột xác ngay sau đó khi có 12 chiến thắng sau 16 trận tại Ngoại hạng Anh, và hiện đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Erik Ten Hag vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và có thể mở về chức vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm, trong khi giải đấu còn rất dài.

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Vừa thắng Palace, Chelsea tiếp tục nhận thêm tin buồn từ loạt trụ cột

HLV Ten Hag: 'Tôi chưa nghĩ đến chuyện vô địch'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT