Quảng cáo

Gia tăng 'hỏa lực' hàng công cho MU, Ten Hag chốt 'quái vật' châu Phi

Thứ hai, 16/01/2023 19:21 PM (GMT+7)
A A+

MU đang có phong độ thăng hoa nhưng HLV Erik ten Hag hiểu rằng như vậy là chưa thực sự đủ để duy trì sức mạnh của họ trong tương lai.

Sau màn ngược dòng đánh bại Man City đầy xuất sắc, MU đã thực sự chứng minh được sức mạnh của mình ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Tuy nhiên, còn đó nhiều nỗi lo dành cho HLV Erik ten Hag khi mà tình hình lực lượng nhân sự đội bóng hiện tại không đáp ứng được hết yêu cầu của ông, đặc biệt là nơi hàng công.

Chính vì vậy mà việc tìm kiếm thêm tiền đạo đang là một trong những phương án được đội chủ sân Old Trafford ưu tiên hàng đầu ở thời điểm này. Theo đó, MU đang rất cố gắng để đàm phán với Napoli về thương vụ Victor Osimhen.

Theo tờ nhật báo Daily Express của Anh, 133 triệu bảng sẽ là con số khổng lồ mà Man United chấp nhận chi ra cho Napoli để mang chân sút đang làm mưa làm gió ở Serie A vài mùa gần đây về. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ được kích nổ vào mùa Hè thay vì vào mùa Đông.

Gia tăng 'hỏa lực' hàng công cho MU, Ten Hag chốt 'quái vật' châu Phi 242436
Dù Napoli muốn giữ lại Osimhen nhưng sức hút của MU là quá lớn. Ảnh: internet

Lí do là bởi tiền đạo người Nigeria hiện vẫn muốn cống hiến trọn vẹn mùa giải này cho đội bóng thành Naples rồi mới tìm bến đỗ mới. Mùa giải năm nay, Osimhen đã có 13 bàn thắng (9 ở Serie A) và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường - Thành tích giúp cầu thủ 24 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG số 1 nước Ý ở thời điểm này.

Hiện tại, MU đang chơi rất tốt nhưng vấn đề về việc thiếu hụt tiền đạo trên hàng công vẫn tạo ra những mối nguy nhất định trong tương lai gần cho HLV Ten Hag. Trong khi Ronaldo đã rời Old Trafford theo cách ít ai mong muốn thì Martial và Antony lại đang chơi rất tệ trong thời gian vừa qua.

Cách đây ít lâu, Wout Weghorst đã trở thành tân binh mùa Đông của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với việc thực lực vẫn chưa được kiểm chứng cùng việc đã 30 tuổi khiến cho tiền đạo người Hà Lan chỉ là một phương án tạm thời của Man United. 

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

Tin chuyển nhượng tối 16/1: Lộ bến đỗ hùng mạnh của Zidane, PSG 'đại chiến' Chelsea

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Victor Osimhen tại Napoli năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT