Quảng cáo

Sao MU bất ngờ phát ngôn 'đáp trả' HLV Ten Hag

Thứ hai, 16/01/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane đã có những phát biểu trái ngược hoàn toàn với quan điểm của HLV Erik Ten Hag ngay sau trận thắng Man City.

Tối 14/1 vừa qua, trong khuôn khổ vòng 20 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City. Dù bị đội khách dẫn trước nhưng Quỷ đỏ đã lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford, qua đó giữ 3 điểm ở lại Old Trafford.

Hạ gục Man City, MU thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn chỉ 1 điểm. Ngoài ra, họ cũng chỉ còn thua đội đầu bảng Arsenal 9 điểm. Trong bối cảnh Premier League mới đi được nửa chặng đường, cơ hội vô địch của Man United là vẫn còn hiện hữu. Tuy vậy, HLV Ten Hag lại không nghĩ vậy, ông cho rằng giờ chưa phải là lúc để nói về chức vô địch.

"Người hâm mộ có thể mơ ước về chức vô địch nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất và toàn đội vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Man Utd còn chặng đường dài ở phía trước. Bạn phải kiên cường trước nỗi đau, chiến đấu hết mình khi gặp thử thách", chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau trận Derby Manchester. 

Sao MU bất ngờ phát ngôn 'đáp trả' HLV Ten Hag 242403
Varane (phải) đã mơ về chức vô địch Premier League với MU

Dù HLV Ten Hag chưa quá tự tin về khả năng lên đỉnh nước Anh của đội nhà, nhưng học trò của ông - trung vệ Raphael Varane đã mơ về điều này.  "Mọi thứ trước mắt đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận đấu một. Nhưng cuộc đua vẫn còn rất dài và sẽ có không ít khó khăn trong hành trình vượt mặt Arsenal", tuyển thủ Pháp nói.

"Những trận đấu ở Premier League khốc liệt không thua gì Champions League. Nhịp độ, cường độ tới yếu tố thể lực tại đây đều ở mức rất cao. Cầu thủ các đội luôn sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng. Cả đội đều hiểu rằng chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu gắn kết, mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai."

Manchester United đang sở hữu phong độ hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Old Trafford đã có 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 5 tại Premier League, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4. Thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ đến làm khách trên sân của Crystal Palace vào thứ 5 (16/1) trước khi đối mặt với thử thách thật sự - đội đầu bảng Arsenal vào tối chủ nhật.

HLV Pep Guardiola chính thức lên tiếng 'nắn gân' Erling Haaland

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út

HLV Ten Hag phát biểu sau trận thắng Man City
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT