Quảng cáo

Từ chối sao Barca, Arsenal chi 100 triệu Euro cho người xứng đáng hơn

Thứ hai, 16/01/2023 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì phải trả cái giá quá cao cho Raphinha, Arsenal có vẻ như muốn hướng tầm ngắm sang một mục tiêu còn chất lượng hơn.

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong bối cảnh họ vừa mới để mất mục tiêu Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea. Tất nhiên điều này có thể là thất bại, nhưng đồng thời cũng giúp họ được quyền cân nhắc thêm về những lựa chọn.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Raphinha thuộc biên chế Barca. Tuy vậy với cái giá 100 triệu Euro mà đội bóng xứ Catalunya yêu cầu, Pháo Thủ dường như khó lòng chấp nhận chi trả con số khổng lồ chỉ để đổi lấy một cầu thủ không có được phong độ cao.

Do đó theo tờ Calcio Mercato, Arsenal đã bước vào cuộc đàm phán với Dusan Vlahovic. Được biết, tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã từng là mục tiêu của đội bóng thành London từ lâu, tuy nhiên số tiền quá lớn dự kiến phải chi khiến họ đã rút lui ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Cũng theo nguồn tin trên, tổng số tiền mà Arsenal muốn ngồi lên bàn đàm phán với Juventus là 110 triệu Euro bao gồm cả phụ phí. Một số tiền cao hơn so với mục tiêu Raphinha trước đó, tuy nhiên xét về chất lượng thì Vlahovic có phần vượt trội hơn hẳn.

Từ chối sao Barca, Arsenal chi 100 triệu Euro cho người xứng đáng hơn 242397
Vlahovic vẫn đang gặp chấn thương từ thời điểm World Cup 2022, tuy nhiên đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi (Ảnh: Getty)

Cập bến Juventus từ mùa giải 2021/22, tiền đạo người Serbia đã có tổng cộng 16 bàn thắng sau 36 trận ra sân dành cho Bianconeri. Tất nhiên đây chưa phải con số quá lớn, nhưng đó đều là những bàn thắng quan trọng kể cả ở đấu trường Seria A lẫn Champions League.

Ngoài ra, bóng đá châu Âu hiện nay không còn nhiều mẫu số 9 cổ điển và toàn diện như Vlahovic. Juventus nhận thức được sự quan tâm mạnh mẽ của Arsenal cũng như nhiều ông lớn châu Âu khác, do đó họ cũng bày tỏ quyết tâm giữ chân trụ cột của đội bóng bằng mọi giá.

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Trận đấu đầu tiên của Dusan Vlahovic tại Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT