Quảng cáo

Tiêu tiền như nước, HLV Graham Potter nói gì về chuyển nhượng Chelsea?

Thứ hai, 16/01/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù liên tục được chủ tịch Todd Boehly hậu thuẫn trong công tác chuyển nhượng nhưng HLV Graham Potter lại cho rằng Chelsea không nên mua sắm theo cách như vậy.

Mặc dù mùa giải chỉ trải qua được một nửa chặng đường nhưng Chelsea đã chiêu mộ tới... 14 tân binh với số tiền khổng lồ lên tới gần 500 triệu euro. Nhưng thành tích của Chelsea dường như không xứng với số tiền đó khi đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 10 giải Ngoại hạng Anh.

Không chỉ vậy, Chelsea không còn cơ hội cạnh tranh tại FA Cup và Carabao Cup khi bị loại sớm bởi Manchester City cách đây ít ngày. Thượng tầng Chelsea nhận thấy những vấn đề nơi đội hình Chelsea và việc liên tục chiêu mộ tân binh cho thấy tầm nhìn của BLĐ.

Tiêu tiền như nước, HLV Graham Potter nói gì về chuyển nhượng Chelsea? 242415
Mykhaylo Mudryk là tân binh đắt giá mới cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

Có thể thấy việc một ông chủ chi nhiều tiền cho một đội bóng là điều đáng quý và HLV Graham Potter đang được hậu thuẫn cực lớn từ tỷ phú Todd Boehly - người đứng đầu Chelsea. Tuy nhiên chiến lược gia người Anh lại cho rằng đó không hẳn là điều tốt.

Chia sẻ sau buổi họp báo trận đấu Chelsea 1-0 Crystal Palace, HLV Graham Potter cho rằng đã đến lúc Chelsea nên ổn định về mặt đội hình:

"Chúng tôi cần phải cẩn thận với những thương vụ chuyển nhượng. Rõ ràng là rất khó khăn khi có 10-11 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Nhưng cũng không thể cứ mãi bổ sung tân binh để thay thế cho các cầu thủ ấy. Khi ấy, chúng ta sở hữu đội hình với số lượng lên tới 30 cầu thủ. Đó thực sự là vấn đề."

"Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao. Và điều quan trọng là cần sớm tìm được ra sự ổn định. Việc mua người vô tội vạ không phải công thức thành công cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Điều quan trọng là chúng tôi cần sớm ổn định lại mọi thứ và đưa ra những quyết định đúng đắn."

Tiêu tiền như nước, HLV Graham Potter nói gì về chuyển nhượng Chelsea? 242416
Graham Potter được sự ủng hộ lớn của chủ tịch Todd Boehly. Ảnh: Internet

Chelsea cũng vừa đón tân binh Mykhaylo Mudryk với mức phía 70 triệu euro kèm theo 30 triệu euro tùy theo thành tích. Trước đó, The Blues cũng mượn được Joao Felix với thời hạn 6 tháng. Những bản hợp đồng trên nằm trong kế hoạch thanh lọc đội hình của chủ tịch Todd Boehly.

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Từ chối sao Barca, Arsenal chi 100 triệu Euro cho người xứng đáng hơn

Wesley Fofana hồi còn thi đấu cho AS Saint-Etiene. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT