Quảng cáo

Benzema nói rõ về những hiềm khích với Ronaldo

Thứ hai, 16/01/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng về những hiểu lầm của dư luận về mối quan hệ giữa anh và người đồng đội cũ Ronaldo.

Sau khi rời Manchester United hồi tháng 11, Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của CR7 với Al Nassr có thời hạn đến năm 2025 kèm mức thu nhập cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm.

Dù đã chính thức khoác áo Al Nassr, nhưng Ronaldo chưa thể có trận đấu ra mắt cho đội bóng này do anh đang phải nhận án treo giò 2 trận vì những hành vi không đúng mực khi còn thi đấu tại Anh. Hiện Ronaldo chỉ có thể tập luyện với các đồng đội để chờ có trận đầu tiên vào ngày 23/1 tới, trong cuộc đọ sức với Al Ettifaq.

Ngày 13/1 vừa qua, Real Madrid cũng đã bay đến Saudi Arabia để thi đấu trận bán kết và chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Tình cờ 'Kền kền trắng' lại chọn đúng sân nhà Mrsool Park của Al Nassr làm địa điểm tập luyện chính. Và Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội này để đến gặp lại đội bóng cũ.

Benzema nói rõ về những 'hiềm khích' với Ronaldo 242423
Ronaldo và Benzema từng là cặp song sát ăn ý

Tại đây, anh đã gặp gỡ, trò chuyện với thầy cũ Carlo Ancelotti cùng một số cầu thủ của Real Madrid. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chụp ảnh với các sao trẻ Rodrygo, Vinicius... nhưng tuyệt nhiên anh có một bức chụp nào với Karim Benzema - người đồng đội ăn ý một thời.

Điều này đã làm dấy lên những giả thuyết rằng Ronaldo và Benzema đang có những mâu thuẫn, và cả 2 đã chọn không thèm nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, ngay lập tức, tiền đạo người Pháp đã phủ nhận những hiểu lầm này.

"Chúng tôi không nhất thiết phải chụp ảnh thì mới làm bạn. Chụp ảnh rồi cũng chỉ đăng lên Instagram hay Twitter thôi, liên quan gì tới việc bất hòa đâu", Benzema chia sẻ với Marca.

"Chúng tôi không kịp gặp nhau hay chào hỏi gì đơn giản là bởi lúc đó tôi đang trong thời gian tập luyện. Ngay sau đó thì Critstiano cũng phải rời đi cho kịp giờ tập của anh ấy. Tôi mong ngày mai cả hai có thể gặp nhau trên sân và nói chuyện đôi chút."

Tôi nghĩ Ronaldo hạnh phúc khi chuyển tới đây (Al Nassr) thi đấu. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn cũng như khả năng tỏa sáng ở những giờ phút quan trọng", tiền đạo số 1 Real Madrid nói thêm.

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Benzema ghi bàn vào lưới Barca
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT