Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/1: Lộ bến đỗ hùng mạnh của Zidane, PSG 'đại chiến' Chelsea

Thứ hai, 16/01/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sắp có bến đỗ mới hay PSG và Chelsea đại chiến vì ngôi sao nước Pháp là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 16/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/01

Juventus chọn Zidane thay Max Allegri

Sau trận thua "muối mặt" 5-1 trước Napoli vừa xong, BLĐ Juventus được tiết lộ là đã hoàn toàn không còn tin tưởng vào HLV Max Allegri nữa. Tuy nhiên, họ sẽ không sai thải nhà cầm quân Ý ở thời điểm này mà sẽ là vào mùa Hè.

Tin chuyển nhượng tối 16/1: Lộ bến đỗ hùng mạnh của Zidane, PSG 'đại chiến' Chelsea 242398
Sau khi xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt một CLB để chờ thời lên tuyển Pháp, HLV Zidane đang ở rất gần Juventus. Ảnh: internet

Ứng cử viên số 1 để thay thế ông Allegri không ai khác ngoài Zinedine Zidane. Tuy nhiên, trong trường hợp không thuyết phục được nhà cầm quân người Ý thì Antonio Conte sẽ là cái tên tiếp theo. 

Chelsea và PSG đại chiến vì Marcus Thuram

Theo nhà báo Saber Desfarges của Telefoot, Paris Saint-Germain đang theo dõi sát sao tiền đạo người Pháp, Marcus Thuram. Được biết, Chelsea cũng đang rất muốn có được con trai của huyền thoại Lilian Thuram ở ngay TTCN tháng Giêng năm nay.

Sau nửa mùa giải vừa qua, Marcus Thuram đang là chân sút tốt thứ 2 Bundesliga với 10 bàn thắng ghi được trong màu áo Borussia Monchengladbach. 

Arsenal muốn nhanh chóng mua Vlahovic

Theo Calciomercatoweb , Arsenal hiện đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức cho mục tiêu nhiều năm qua là Dusan Vlahovic sau khi bỏ lỡ Mykhaylo Mudryk. Được biết, chân sút người Serbia đang muốn rời khỏi Juventus ngay sau 1 mùa giải bởi thành tích bết bát của đội bóng. Vla

Trên chuyên trang Transfermarkt, Dusan Vlahovic đang được định giá lên tới 80 triệu Euro. Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn sẽ không tiêu tốn dưới 100 triệu Euro cho thương vụ bom tấn này. 

Nkunku sẽ không đến Chelsea vào mùa Đông

Mới đây, GDDH của CLB RB Leipzig là Max Eberl đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Christopher Nkunku đã chính thức trở thành người của Chelsea.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp sẽ tiếp tục thi đấu ở Bundesliga cho tới hết mùa giải rồi mới sang The Blues. 

Barca và Inter Milan đổi người

Theo các nguồn tin quốc tế, Barcelona và Inter đã đồng ý về một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ Memphis Depay để lấy Joaquin Correa. Ngoài ra, Blaugrana cũng muốn đẩy Franck Kessie sang San Siro để đổi lấy sự phục vụ của Marcelo Brozovic.

Tân binh Mudryk của Chelsea có vinh dự mà Messi chưa từng được nếm trải

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane ở Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT