Quảng cáo

Thua MU, Pep tuyên bố Man City 'không thèm' vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 15/01/2023 00:15 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã có một trận thua đau khi để MU ngược dòng. Sau màn chạm trán đầy cảm xúc, HLV Pep Guardiola đã khẳng định nhiều điều bất ngờ.

Dù ghi bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Jack Grealish nhưng Man City đã để cho đối thủ MU ngược dòng bằng 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Rashford.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng chẳng hề tỏ ra bực bội hay buồn bã gì vì các học trò không thể có 3 điểm rời Old Trafford: 

"Trận đấu rất hay, cả 2 đội đã chơi rất tốt. Man United thực sự khiến người khác phải kinh ngạc trong việc chuyển đổi trạng thái."

"Thế nhưng tôi vẫn tự hào vì đã đến đây và các cầu thủ đã thể hiện được cá tính của mình. Một thế trận tấn công áp đảo nhưng rồi họ vẫn trừng phạt chúng tôi vì những sai lầm đáng tiếc. Dù sao thì chúng tôi cũng đã bị mất kết nối với nhau một chút ở trên sân". 

Thua MU, Pep khẳng định Man City 'không thèm' vô địch Ngoại hạng Anh 242135
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City của ông đã quá "no nê" với các danh hiệu quốc nội. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không ngần ngại thừa nhận đội bóng của ông đã "chán ngấy" với các danh hiệu quốc nội:

"Chúng tôi không quan tâm đến Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn đâu. Chúng tôi đã thắng rất nhiều rồi. Không vấn đề gì. Carabao Cup đã hết, không thành vấn đề.” - Pep Guardiola ngầm khẳng định cho giấc mơ vô địch Champions League cùng Man City của ông. 

Về bàn gỡ đầy tranh cãi của Bruno Fernandes, cựu thuyền trưởng Barca cho biết rằng việc Rashford rơi vào thế việt vị đã khiến các hậu vệ Citizens cũng như thủ thành Ederson phân tâm. Chính vì vậy mà "nhạc trưởng" của Man United mới có pha lập công thay đổi cục diện trận đấu. 

Với trận thua ngược MU đầy đáng tiếc, Man City vẫn kém Arsenal 5 điểm ở vị trí top 2 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Thậm chí, họ cũng để cho chính đối thủ cùng thành phố bám đuổi với khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. 

Đêm mai (15/01 theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với Man City nếu như họ giành được kết quả tốt trước Tottenham. Tuy nhiên, với việc HLV Pep Guardiola đã khẳng đinh "buông" Ngoại hạng Anh thì Pháo thủ đang "một mình một ngựa" tới cuộc đua vô địch mùa này. 

VAR gây tranh cãi trong trận MU thắng Man City

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

Southampton loại Man City khỏi cúp Liên đoàn Anh mùa này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT