Quảng cáo

HLV Ten Hag tuyên bố 'cứng' trước Derby Manchester: 'MU có thể chiến thắng mọi đối thủ'

Thứ sáu, 13/01/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận Derby Manchester với Man City, HLV Erik Ten Hag của Man United hoàn toàn có thể đạt được kết quả tốt trước đối thủ.

Tối ngày mai (14/1), trận cầu tâm điểm vòng 20 Premier League giữa Manchester United và Manchester City sẽ diễn ra. Tại trận đấu lượt đi, Man City đã hủy diệt người hàng xóm của mình với tỷ số 6-3, trong đó ngôi sao số 1 Erling Haaland đã lập một cú hat-trick.

Tuy nhiên, rất có thể cuộc đọ sức ngày mai sẽ diễn ra theo một cục diện khác. Man United đang ngày càng tiến bộ dưới thời HLV Erik Ten Hag. Họ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua, khi sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đầu mùa họ còn đứng bét bảng.

Bên kia chiến tuyền, Manchester City lại không thực sự có được phong độ ổn định. Thầy trò HLV Pep Guardiola vừa bị loại đầy bất ngờ tại League cup, sau trận thua 2-0 trước Southampton. Tại Premier League, đội chủ sân Etihad cũng bị đội đầu bảng Arsenal gia tăng cách biệt lên thành 5 điểm sau khi họ để Everon cầm hòa 1-1.

HLV Ten Hag tuyên bố 'cứng' trước Derby Manchester: 'MU có thể chiến thắng mọi đối thủ' 241828
HLV Ten Hag tự tin trước thềm đại chiến

Vợi lợi thế sân nhà, có lý do để tin rằng MU sẽ giành được kết quả khả quan trước Man City. Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik Ten Hag vào việc đội bóng của mình sẽ làm được điều này.  "Tôi nghĩ MU đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ. Nhưng với Man City, khi họ ở phong độ tốt nhất, đó luôn là đối thủ cực kỳ khó chịu".

"Nhưng chúng tôi vẫn cần phải thi đấu với những gì mình tốt nhất. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình, khi ấy, MU sẽ có cơ hội trước Man City".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên nhắc các học trò phải thận trọng nếu không muốn nhận kết quả tương tự như trận lượt đi. "Nếu chúng tôi đá như trận thua 3-6 ở lượt đi, chắc chắn MU không thể cạnh tranh với Man City. Lẽ đó, việc Man Utd có thể thi đấu tốt hay không phụ thuộc nhiều ở cá nhân cầu thủ. Các vị trí cần phối hợp tốt, phải có thái độ tích cực".

"Tôi muốn nói nhiều tới thái độ ở đây. Cầu thủ cần ra sân với thái độ của người chiến thắng, của một tập thể chiến thắng. Đó là thứ MU cần trước Man City.", HLV Ten Hag chốt lại.

Nếu giành trọn 3 điểm trước Man City, MU sẽ thu hẹp cách biệt với chính đối thủ cùng thành phố và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành suất vào top 4.

'Chuyển nhà' đến Wembley, Chelsea có động thái lớn bậc nhất nước Anh

FIFA chính thức công bố những bàn thắng đẹp nhất năm 2022

HLV Ten Hag: 'Còn quá sớm để nói về chức vô địch'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo