Quảng cáo

Bruno nói thẳng về nghi vấn việt vị trong bàn gỡ của MU trước Man City

Thứ bảy, 14/01/2023 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận đấu với Man City khép lại, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những phát biểu liên quan đến bàn thắng đầy tranh cãi của chính anh này.

Phút thứ 80 của trận derby thành Manchester, Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng đầy tranh cãi để cân bằng tỉ số 1-1 cho Man United.

Cụ thể, Antony sau một pha thoát khỏi sự kèm cặp của cầu thủ Man City đã thực hiện một pha chọc khe cho Marcus Rashford ở tư thế việt vị băng xuống. Tuy nhiên, khi mà tiền đạo người Anh còn chưa kịp chạm vào bóng thì Bruno đã xuất hiện để tung ra một pha dứt điểm khiến lưới của Ederson tung lên. 

Ngay sau đó, tiền vệ người Bồ đã ra "cãi nhau" với trọng tài biên vì cho rằng Rashford chưa chạm bóng và không tham gia tình huống tấn công. Sau một hồi tham khảo thì bàn gỡ hòa đã được cân bằng cho Man United. 

Bruno nói thẳng về nghi vấn việt vị trong bàn gỡ của MU trước Man City 242129
Bàn thắng của Bruno Fernandes đã mở ra một trận thắng không thể kịch tính hơn của Man United. Ảnh: internet

Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã lên tiếng về tình huống đang khiến NHM bóng đá bùng nổ tranh cãi này: 

"Bởi vì tôi đang đối mặt với khung thành, Marcus thấy rằng tôi đang ở vị trí tốt hơn nên cậu ấy đã để tôi dứt điểm. Lúc đó tôi cũng chẳng biết chúng tôi đã việt vị hay chưa nhưng hậu vệ Man City còn lại cuối cùng đang xuất hiện ở cạnh tôi" - Cầu thủ 28 tuổi trải lòng. 

Bàn gỡ hòa của Bruno đã thực sự mở ra kịch bản ngược dòng không tưởng cho Quỷ đỏ. Bởi chỉ 3 phút sau đó, Garnacho cùng Marcus Rashford đã có pha phối hợp tốt để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford. 

Chia sẻ về 3 điểm đầy quý giá này, Bruno Fernandes cũng cho hay: “Chiến thắng một trận đấu luôn rất quan trọng. Như HLV trưởng đã nói, đối thủ là ai không phải vấn đề. Chúng tôi đã thực sự trở lại". 

"Nhìn chung, cả đội đang chơi ăn ý nhau hơn bao giờ hết. Đó là một sự tiến bộ rõ ràng của chúng tôi sau những gì đã thể hiện ở thời gian đầu mùa giải." 

"Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ ăn mừng thắng lợi tuyệt vời này. Thế nhưng từ ngày mai, mọi thứ sẽ quay trở lại, tất cả sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo và chúng tôi thực sự không quan tâm tới việc chỉ còn đang kém đội nhì bảng là Man City 1 điểm đâu". - Chân sút người Bồ khẳng định. 

Với 3 điểm đầy cảm xúc có được, Manchester United đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH khi vượt qua Newcastle và đúng như những gì Bruno Fernandes chia sẻ, họ chỉ còn kém đội nhì bảng Man City vỏn vẹn 1 trận hòa mà thôi. 

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

VAR gây tranh cãi trong trận MU thắng Man City

Hành trình lên tuyển Bồ Đào Nha của Bruno Fernandes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT