Quảng cáo

XÁC NHẬN: Man City mất bộ đôi 'siêu trung vệ' ở trận Derby Manchester

Thứ bảy, 14/01/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận Derby Manchester, Pep Guardiola đã chia sẻ liên quan đến lực lượng và nửa xanh sẽ gặp khá nhiều thiệt thòi với chấn thương của những trụ cột.

Tâm điểm của bóng đá châu Âu ngày hôm nay chắc chắn là trận Derby Manchester giữa Man Utd và Man City trên SVĐ Old Trafford. Trận Derby thứ 189 của cả 2 đội và rất nhiều người sẽ chờ đợi liệu có 1 màn trả thù "ngọt ngào" nào đến từ Quỷ Đỏ hay không hay sẽ tiếp tục là nạn nhân của Haaland và các đồng đội.

Trước thềm trận đấu, Man City đang không có được tinh thần thoải mái nhất sau khi đã bị loại khỏi Carabao Cup vào giữa tuần vừa rồi. Họ sẽ phải nhận thêm bất lợi ở trận đấu tới liên quan đến lực lượng sau những chia sẻ của Pep Guardiola trong buổi họp báo trước trận đấu.

Cụ thể, 2 trung vệ John Stones và Ruben Dias sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận Derby sắp tới. John Stones đã dính chấn thương sau trận đấu với Chelsea tại Ngoại hạng Anh và sẽ không kịp trở lại vào hôm nay. Trong khi đó Ruben Dias vẫn dính chấn thương từ sau World Cup 2022 và vẫn chưa bình phục.

XÁC NHẬN: Man City mất bộ đôi 'siêu trung vệ' ở trận Derby Manchester 242033
Pep Guardiola sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Ruben Dias và John Stones ở trận Derby sắp tới

Đây sẽ là 1 mất mát không nhỏ ở hàng thủ Man City khi Ruben Dias cùng John Stones là bộ đôi trung vệ tín nhất từ mùa giải năm ngoái. 2 cái tên này đã giữ sạch lưới 12 trận và chỉ thủng lưới 11 bàn thua trong 29 trận đấu đá cặp với nhau trên mọi đấu trường.

Như vậy nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ dùng bộ đôi trung vệ Laporte và Akanji để đối đầu Man Utd. 2 cầu thủ này đã đá cặp với nhau ở trận gặp Chelsea tại Carabao Cup vừa qua nên sẽ không quá "cóng" ở trận Derby sắp tới. Kyle Walker, Ake và Cancelo sẽ cạnh tranh ở vị trí 2 bên cánh.

Hiện Man City đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm. Họ buộc phải thắng Man Utd vào ngày hôm nay nếu không muốn bị Pháo Thủ bỏ xa hoặc bị chính gã hàng xóm áp sát vị trí thứ 2. Pep Guardiola nói ông đã chuẩn bị những chiến thuật để đối phó Man Utd và chúng ta cùng chờ đợi liệu Man City có tái hiện lại chiến thắng rực rỡ ở lượt đi hay không.

Vì HLV Potter, Chelsea sẵn sàng làm điều chưa từng có trong lịch sử

MU đón nhận tin sốc ngay trước thềm Derby Manchester 

Pep Guardiola chia sẻ trước trận Derby Manchester
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT