Quảng cáo

Chốt đến Ả Rập, Messi 'đau đầu' với 2 lời đề nghị khủng nhất thế giới

Thứ bảy, 14/01/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Có đến 2 đội bóng tại Ả Rập Xê Út muốn có Messi, và họ đều chấp nhận chi trả mức lương chưa từng có trong lịch sử dành cho anh.

Theo những nguồn tin được xác nhận, Lionel Messi sẽ "nối gót" Cristiano Ronaldo để tới Ả Rập Xê Út chơi bóng trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Với danh tiếng của bản thân, anh đương nhiên nhận được những lời đề nghị với mức lương chẳng thua kém, thậm chí hơn rất nhiều "đại kình địch" của mình.

Trước đó, Al Hilal - một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Ả Rập Xê Út đã "gật đầu" với con số 306 triệu Bảng/năm nếu Messi đồng ý gia nhập, hơn gần gấp đôi so với mức lương 175 triệu Bảng/năm của Ronaldo.

Và mới đây theo tờ Daily Mail, một CLB khác tại đất nước Tây Á này là Al Ittihad cũng sẵn sàng bỏ ra con số tương tự để có được Messi. Tuy vậy, cả 2 đang cùng phải nhận án phạt từ FIFA do những hành vi "bất thường" và sẽ không thể có được điều mình muốn ít nhất cho đến mùa Hè 2023.

Chốt đến Ả Rập, Messi 'đau đầu' với 2 lời đề nghị khủng nhất thế giới 241992
Đã có tới 2 đội bóng tại Ả Rập Xê Út bày tỏ mong muốn chiêu mộ Messi (Ảnh: internet)

Ngoài Messi, vẫn còn một vài cái tên đẳng cấp của châu Âu khác cũng đang được các "đại gia" Ả Rập nhắm đến như Luka Modric, Marco Reus hay Sergio Ramos. Tất nhiên, không ngoài khả năng họ đều sẽ trở thành đồng đội của nhau ở một đội bóng nào đó.

Nói về 2 mục tiêu "thèm muốn" Messi, họ đều là những CLB giàu truyền thống tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út và thường xuyên nằm trong top 5 những đội mạnh nhất. Nhưng xét về danh tiếng, Al Hilal có phần vượt trội hơn, thậm chí có thể coi là sánh ngang với CLB Al Nassr của Ronaldo.

Trước mắt, tất nhiên mục tiêu của Messi sau chức vô địch World Cup 2022 vẫn là danh hiệu Champions League cùng PSG. Siêu sao người Argentina mới đây đã có ngày trở lại rực rỡ trong màu áo đội bóng thủ đô Paris, và người hâm mộ đang rất chờ đợi thêm những màn thể hiện đẳng cấp của anh trong những năm có thể là cuối đỉnh cao sự nghiệp.

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina'

'Cơn ác mộng' của Messi muốn tỏa sáng tại Euro 2024

Messi trở lại PSG sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT