Quảng cáo

MU đón nhận tin sốc ngay trước thềm Derby Manchester

Thứ bảy, 14/01/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã phải nhận những tin tức không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng ngay trước trận đầu quan trọng với Man City.

Ngày 4/1 vừa qua, tại vòng 19 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bournemouth. Tuy nhiên, niềm vui này Man Utd không được trọn vẹn khi họ phải đón nhận những tổn thất về lực lượng với trường hợp của Donny Van De Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương ở những phút cuối trận sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Sau khi chấn thương, Van De Beek ngay lập tức nằm sân với vẻ mặt rất đau đớn. Từ những hình ảnh trên sân có thể thấy, đầu gối của anh đã bị biến dạng. Dù đã được các bác sĩ sơ cứu tận tình nhưng Van De Beek vẫn phải tập tễnh rời sân với một vẻ mặt tràn trề thất vọng.

Mới đây, phát biểu trước trận Derby Manchester, đích thân HLV Erik Ten Hag đã xác nhận, chấn thương của Van De Beek rất nặng và anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật, mùa giải năm nay đã khép lại với Van de Beek. Cậu ấy có thể trở lại ở giai đoạn tiền mùa giải mới. Đó là một pha vào bóng tồi, một chấn thương nặng. Chúng tôi biết Van de Beek rất thất vọng, nhưng tin tốt là về lâu dài cậu ấy sẽ trở lại và đầu gối của cậu ấy sẽ ổn định.”

MU đón nhận tin sốc ngay trước thềm Derby Manchester 241982
Van De Beek đau đớn vì chấn thương

Như vậy, cầu thủ 25 tuổi chỉ có thể tái xuất tại mùa giải năm sau. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai và sự nghiệp của Van De Beek tại Man United. Anh vốn không có nhiều cơ hội tại Man united và trận đấu với Bournemouth mới chỉ là lần thứ hai anh được đá chính tại Ngoại hạng Anh. Trước khi phải rời sân, cựu cầu thủ Ajax đã thi đấu tương đối tốt.

Donny Van De Beek cập bến Old Trafford từ Ajax Amsterdam vào mùa hè 2020. Từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm đó nhưng Van De Beek lại không được trọng dụng ở Manchester United dưới cả 3 thời HLV Ole Gunnar Solsa, Ralf Rangnick hay Erik Ten Hag. Vào đầu năm 2022, anh được đem cho mượn Everton nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng và phải trở lại CLB chủ quản sau đó nửa năm.

Tối nay (14/1), MU sẽ có cuộc đọ sức với đội bóng cùng thành phố Manchester City trên sân nhà Old Trafford. Nếu giành chiến thắng, 'Nửa đỏ thành Manchester' sẽ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ và có lợi thế lớn trong cuộc đua top 4.

HLV Jose Mourinho 'cay cú' sau khi lỡ chức thuyền trưởng Bồ Đào Nha

Vô địch World Cup 2022, Argentina sắp nhận điều đặc biệt từ FIFA

Van De Beek chói sáng khi còn ở Ajax
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT