Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/1: MU công bố tân binh thứ hai, Chelsea sắp đón thêm tiền đạo

Thứ bảy, 14/01/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Man United chính thức có tân binh thứ hai hay Chelsea sắp có thêm tiền đạo là những tin tức chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng mới nhất 14/1

MU chính thức chiêu mộ thành công Wout Weghorst

Ngày hôm qua (14/1), trang chủ của Manchester United chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Wout Weghorst dưới dạng cho mượn. Chân sút người Hà Lan sẽ khoác áo đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2023.

Tin chuyển nhượng 14/1: MU công bố tân binh thứ hai, Chelsea sắp đón thêm tiền đạo 241974
Wout Weghorst đã ra mắt MU

"Tôi vinh dự khi gia nhập Man United. Trong quá khứ, tôi từng đối đầu Quỷ đỏ. Thật tuyệt vời khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng. Tôi chứng kiến sự tiến bộ của đội bóng dưới thời Erik ten Hag mùa giải năm nay. Tôi thực sự nóng lòng muốn ra sân thi đấu và thể hiện giá trị của mình với đội bóng", Weghorst phát biểu.

Chelsea sắp mua thêm tiền đạo

Theo nguồn tin thân cận Chelsea Simon Phillips, nếu 'The Blues' trả 10 triệu euro, họ sẽ có ngay Marcus Thuram trong phiên chợ mùa đông 2023. Chelsea được cho là cũng đang bước vào quá trình đàm phán nâng cao với chân sút người Pháp này.

Tin chuyển nhượng 14/1: MU công bố tân binh thứ hai, Chelsea sắp đón thêm tiền đạo 241975
Marcus Thuram có thể về Chelsea ngay mùa đông này

Chelsea đang cố gắng bổ sung cho vị trí tiền đạo tại tháng Giêng năm nay. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo là Joao Felix và Fofana.

Wan-Bissaka sáng cửa ở lại MU

Theo thông tin từ Mail+, Wan-Bissaka đã gây ấn tượng mạnh với HLV Erik Ten Hag bằng những màn trình diễn trong thời gian gần đây. Nhà cầm quân 52 tuổi nhận định rằng Bissaka là phương án dự phòng chất lượng cho Diogo Dalot.  Chính vì vậy, MU sẽ không đẩy cầu thủ này ra đi, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 

Newcastle nhắm Memphis Depay

Theo Sky Sports, Newcastle United đang để mắt tới tiền đạo Memphis Depay của Barcelona. Cầu thủ 28 tuổi đang không được HLV Xavi trọng dụng tại Nou Camp và sẵn sàng rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Bên cạnh Newcastle, Atletico Madrid và Manchester United được cho là cũng bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Hà Lan.

Youssoufa Moukoko cam kết tương lai ở Dortmund

Theo Sky Germany, Youssoufa Moukoko dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ Borussia Dortmund. Cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ và dự kiến thần đồng 18 tuổi sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Vô địch World Cup 2022, Argentina sắp nhận điều đặc biệt từ FIFA

HLV Jose Mourinho 'cay cú' sau khi lỡ chức thuyền trưởng Bồ Đào Nha

Wout Weghorst ghi 2 bàn vào lưới Argentina
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT