Quảng cáo

HLV Jose Mourinho 'cay cú' sau khi lỡ chức thuyền trưởng Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 13/01/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự không hài lòng sau khi ĐT Bồ Đào Nha có thuyền trưởng mới.

Ngày 9/1 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF)  chính thức bổ nhiệm Roberto Martinez làm HLV mới của ĐTQG. Ông sẽ thay thế cho HLV Fernando Santos - người đã bị sa thải sau chiến dịch World Cup 2022 không thành công.

Theo Chủ tịch FPF Fernando Gomes, HLV Roberto Martinez là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng đang bỏ trống của ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng mất việc sau khi không thể cùng ĐT Bỉ vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

"Thứ mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là bản thành tích cá nhân. Chúng tôi đã nhắm tới nhiều cái tên nhưng lựa chọn đầu tiên của chúng tôi là HLV Roberto Martinez", chủ tịch Gomes nói.

Mourinho cay cú sau khi lỡ chức HLV Bồ Đào Nha 241874
HLV Mourinho đã được mời dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Điều này trái ngược lại với những tin đồn trước đó, khi có thông tin cho rằng, HLV Jose Mourinho với là người được liên hệ đầu tiên. Mới đây, đích thân 'Người đặc biệt' đã lên tiếng. Theo Mourinho, chủ tịch FPF đã nói rằng ông mới là sự lựa chọn hàng đầu chứ không phải ai khác.

"Hôm nay tôi có vài điều muốn chia sẻ. Có thể điều tôi sắp nói đây không khiến mọi người hứng thú, nhưng tôi muốn cảm ơn tới lãnh đạo LĐBĐ Bồ Đào Nha. Những gì ông ấy nói làm tôi tự hào. Gomes nói rằng tôi không phải sự lựa chọn đầu tiên, nhưng lại là lựa chọn duy nhất. Ông ấy cũng làm mọi thứ để tôi nhận nhiệm vụ tại đội bóng quê nhà. Tôi hạnh phúc trước đề nghị đó, nhưng tôi sẽ không rời Roma, giờ tôi vẫn đang ổn tại đây, nơi tôi có thể cống hiến mọi thứ.", cựu HLV Manchester United chia sẻ.

Mourinho đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển quê hương và cam kết tương lai với AS Roma. Ông đã giúp đội bóng này giành danh hiệu Conference League mùa trước. Bên cạnh ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Brazil được cho là cũng liên hệ với Jose Mourinho nhưng chiến lược gia 59 tuổi cũng đã từ chối.

Lấy tiền mua Harry Kane, MU quyết định đẩy 4 cầu thủ 'ra đường'

'Cơn ác mộng' của Messi muốn tỏa sáng tại Euro 2024

ĐT Bồ Đào Nha bổ nhiệm HLV Roberto Martinez
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo