Quảng cáo

Tin MU hôm nay 14/1: Van De Beek nghỉ hết mùa, Ten Hag đáp trả Pep Guardiola

Thứ bảy, 14/01/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Van De Beek nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương hay Ten Hag đáp trả thái đội khiêu khích của Pep sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 14/1.

Tin MU mới nhất hôm nay 14/1

Van De Beek nghỉ hết mùa

Theo xác nhận tới từ HLV Erik ten Hag, tiền vệ Donny van de Beek sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa do gặp phải chấn thương đầu gối ở trận đấu với Bournemouth tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Tin MU hôm nay 14/1: Van De Beek nghỉ hết mùa, Ten Hag đáp trả Pep Guardiola 241994
Van De Beek chấn thương, nghỉ hết mùa. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với truyền thông, HLV Erik ten Hag nói: "Chính xác là chấn thương ở đầu gối Van de Beek. Về lâu dài mọi thứ có thể sẽ tiến triển tốt, anh ấy sẽ trở lại để bắt đầu cho giai đoạn tiền mùa giải 2023/24. Còn với chấn thương hiện tại thì cậu ấy sẽ phải nghỉ hết mùa."

Ten Hag đáp trả Pep Guardiola

Erik ten Hag đã bật cười trước những trò đấu trí của Pep Guardiola trước trận Derby Manchester.

Huấn luyện viên của Man City - Pep Guardiola cho biết ông có một số “suy nghĩ lố bịch” trong đầu về việc lựa chọn đội hình cho cuộc đụng độ ở Old Trafford vào giờ ăn trưa. Nhưng Ten Hag dường như không quan tâm những động thái của Pep Guardiola nhằm gây bất ổn cho ông.

Phát biểu trước truyền thông, thuyền trưởng của MU cho biết: "Tôi không quan tâm đến điều đó, về những gì Pep đang nghĩ. Nhưng anh ấy đã làm điều đó thường xuyên hơn và chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó, nếu anh ấy làm những điều khác biệt".

Tin MU hôm nay 14/1: Van De Beek nghỉ hết mùa, Ten Hag đáp trả Pep Guardiola 241997
Ten Hag không quan tâm những lời nói của Pep. Ảnh: GETTY

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man Utd

Dưới đây là danh sách những chân sút hàng đầu của Manchester United tại Premier League mùa này. Marcus Rashford vượt xa các đồng đội của mình và đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc.

Tin MU hôm nay 14/1: Van De Beek nghỉ hết mùa, Ten Hag đáp trả Pep Guardiola 241998
Top ghi bàn của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Ashley Young chưa từng bị Sir Alex cáu gắt

Ashley Young đã tiết lộ rằng anh là một trong hai cựu cầu thủ của Manchester Unit chưa bao giờ được Sir Alex Ferguson "sấy tóc". Tuy nhiên, Young khẳng định rằng anh đã trốn thoát được cùng với Darren Fletcher khi còn ở Old Trafford.MU

Cầu thủ chạy cánh đa năng nói với The Telegraph : "Chúng tôi có một nhóm WhatsApp dành cho các cầu thủ (Manchester United) cũ và chúng tôi nghĩ rằng chỉ có hai người trong thời đại này không bị la mắng. Tôi là một và người kia là Darren Fletcher. Tôi không biết liệu đó có phải vì anh ấy là người Scotland hay không".

McTominay không phải để bán

Manchester United đã thông báo rõ ràng rằng Scott McTominay sẽ không rời câu lạc bộ trong tháng này. Theo 90min, Quỷ đỏ đã từ chối sự quan tâm từ một số CLB đến từ Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag tuyên bố 'cứng' trước Derby Manchester: 'MU có thể chiến thắng mọi đối thủ'

Chi 2 tỷ bảng, MU trình làng thương vụ chưa từng có trong lịch sử

Ten Hag nói về phong độ tuyệt vời của Rashford: 'Sức mạnh của cậu ấy là không thể cản phá' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT