Quảng cáo

Ronaldo được trao vinh dự cực kỳ đặc biệt để đối đầu với Messi

Thứ ba, 17/01/2023 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã được tiếp thêm một 'sức mạnh tinh thần' đặc biệt để đối đầu với 'đại kình địch' Lionel Messi sắp tới

Ngày 20/1 tới đây, CLB PSG sẽ có cuộc đọ sức với ĐT các ngôi sao Saudi Arabia trong trận giao hữu tại Riyadh. Đây là cơ hội để hai cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá, Messi và Ronaldo đối đầu với nhau, khi El Pulga đang khoác áo PSG còn nòng cốt của ĐT các ngôi sao Saudi Arabia sẽ đến từ  2 CLB Al Hilal và Al Nassr - nơi Ronaldo đang thi đấu.

Mới đây, trong một đoạn video vừa được chủ tịch ủy ban giải trí Saudi Arabia là Turki Al-Sheikh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Ronaldo đã được trao băng đội trưởng của Saudi All-star trong trận giao hữu tới. Đây là vinh dự không thể to lớn hơn cho siêu sao người Bồ Đào Nha, đặc biệt là khi anh sắp chạm mặt với đối trọng lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Ronaldo được trao vinh dự cực kỳ đặc biệt để đối đầu với Messi 242564
Ronaldo sẽ đeo băng đội trưởng để đối đầu với Messi

Ronaldo và Messi đã cạnh tranh với nhau suốt nhiều thập kỷ. Cả hai luôn xem đối phương là động lực để phấn đấu hơn nữa. Nhờ đó, hai người đều đã giành được vô số thành công trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Cuộc tranh luận xem ai xuất sắc hơn luôn là đề tài gây tranh cãi không hồi kết. Tuy nhiên, Messi đã có lợi thế hơn so với Ronaldo khi vừa có chức vô địch World Cup 2022 với ĐT Argentina. Với chiếc cúp này, Messi đã hoàn tất danh hiệu cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Trận giao hữu tới đây sẽ là lần đầu tiên Messi đọ sức với Ronaldo kể từ tháng 12 năm 2020. Ở lần đối đầu gần nhất, Ronaldo đã cùng Juventus chiến thắng 3-0 trước Messi và Barcelona tại Champions League.

Những ngày cuối năm 2022, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

'Neymar là thất bại lớn nhất lịch sử bóng đá'

MU đối diện với mối nguy cực lớn trước trận gặp Arsenal

Ronaldo đến thăm Real Madrid tại Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo