Quảng cáo

MU đối diện với mối nguy cực lớn trước trận gặp Arsenal

Thứ ba, 17/01/2023 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ quan trọng bậc nhất của MU - Casemiro sẽ vắng mặt trong trận gặp Arsenal nếu như phải nhận thẻ phạt trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Man United vẫn là đội duy nhất đánh bại Pháo thủ của Mikel Arteta ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ hiện kém Arsenal 9 điểm trên bảng xếp hạng trước chuyến hành quân đến Emirates vào cuối tuần này, nhưng trước đó họ còn một trận đấu với Crystal Palace.

Nếu Casemiro nhận thẻ vàng tại Selhurst Park trong trận đấu tới, đó sẽ là thẻ vàng thứ 5 của tiền vệ này trong mùa giải, dẫn đến án treo giò một trận. Ngoài ra, tình hình trở nên phức tạp khi tiền vệ Fred cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự và chỉ cần một thẻ vàng nữa là bị treo giò.

MU đối diện với mối nguy cực lớn trước trận gặp Arsenal 242529
Carsemiro sẽ bị treo giò trong trận gặp Arsenal nếu phải nhận thêm thẻ trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace trước đó vài ngày. Ảnh: GETTY

Cập bến Old Trafford từ Real Madrid kèm một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Casemiro đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Ten Hag sau khi được thoải mái thi đấu ở đội một. Tuy nhiên, tiền vệ có lối chơi cứng rắn này không hoàn toàn kiểm soát được những pha phạm lỗi, và nếu như vắng mặt trong trận gặp Arsenal sắp tới thì đây sẽ là một tổn thất không thể đong đếm được của Quỷ đỏ.

Một lựa chọn khả dĩ cho Man United có thể là để cả Casemiro và Fred nghỉ ngơi trên ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace và cho phép Scott McTominay ra sân ngay từ đầu. Chuyến làm khách tại Selhurst Park là trận cuối cùng mà thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải sẽ chứng kiến ​​​​một cầu thủ Man Utd bị cấm thi đấu - sau thời điểm giữa mùa giải, án treo giò thẻ vàng chỉ áp dụng cho những cầu thủ có 10 thẻ phạt.

MU đối diện với mối nguy cực lớn trước trận gặp Arsenal 242531
Fred cũng đối diện án treo giò nếu tiếp tục nhận thẻ vàng trong trận gặp Crystal Palace. Ảnh: GETTY

Chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Man đỏ leo lên vị trí thứ hai, ít nhất là tạm thời. Tuy nhiên, Manchester City sau đó có thể vượt qua họ, với việc các nhà đương kim vô địch tiếp đón Tottenham tại Sân vận động Etihad.

CHÍNH THỨC: Ban trọng tài Anh ra phán quyết về bàn thắng gây tranh cãi của MU

Sao MU bất ngờ phát ngôn 'đáp trả' HLV Ten Hag

Casemiro đã có một sự nghiệp tuyệt vời với tư cách là cầu thủ của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT