Quảng cáo

Ten Hag hài lòng vì MU thắng nhưng thẳng tay loại một 'trò hư'

Thứ bảy, 14/01/2023 22:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã tỏ ra rất hài lòng về trận thắng của MU trước Man City. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ thái độ về một cầu thủ đã có những động thái không tốt.

Man United đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Man City nhờ những bàn thắng muộn cuả Bruno Fernandes và Rashford.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra vô cùng hài lòng với 3 điểm mà ông cùng các học trò vừa giành được: 

"Hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã phòng ngự hay và tận dụng được những cơ hội của mình. Chúng tôi thực sự hạnh phúc trong giờ nghỉ giải lao khi mà không để đối thủ ghi bàn nào". 

"Các cầu thủ đã chơi rất kiên cường. Tôi rất hài lòng. Thực sự là không còn gì có thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. MU đã học được việc rằng phải chơi kiểu không có bóng khi đối diện với những đội như Man City. Một tình huống sai lầm của chúng tôi thôi và họ đã ghi bàn". 

"Bóng đá là một trò chơi đỉnh cao, bạn cần phải chấp nhận hy sinh những cảm xúc như thế để đánh đổi cho chiến thắng sau cùng. Niềm tin đã trở lại và chúng tôi đang đi đúng hướng." 

Ten Hag hài lòng vì MU thắng nhưng thẳng tay loại một 'trò hư' 242142
Man United đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường chính thức. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định ông đã "thẳng tay" thay Martial ra khỏi sân để tung vào Antony sau khi hiệp 1 kết thúc. Lí do là bởi tiền đạo người Pháp phàn nàn quá nhiều về thế trận của Quỷ đỏ trong 45 phút đầu tiên.

Về bàn thắng đầy tranh cãi của Bruno Fernandes, ông Erik ten Hag cho biết: "Ồ tôi đã theo dõi tình huống ấy từ phía sau. Nhưng Rashford thực sự đã việt vị. Tuy nhiên, cậu ấy không hề chạm bóng". 

"Các luật sư cũng nói rằng Rashford đã không tham gia tình huống tấn công và việc Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa là hoàn toàn hợp lệ".

Với 3 điểm đầy cảm xúc có được trước Man City, MU đã vượt qua Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng chỉ kém đội thứ nhất là Arsenal 6 điểm và đội thứ 2 là Man City vỏn vẹn 1 điểm. 

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

Thua MU, Pep tuyên bố Man City 'không thèm' vô địch Ngoại hạng Anh

Tương lai khó đoán định của Harry Maguire tại Man United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT