Quảng cáo

'Neymar là thất bại lớn nhất lịch sử bóng đá'

Thứ ba, 17/01/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar mới đây đã bị một nhà báo người Pháp chỉ trích là "thất bại lớn nhất trong lịch sử bóng đá".

Sự việc xảy ra sau khi siêu sao người Brazil không thể giúp PSG giành chiến thắng trong trận đấu gặp Rennes tại vòng 19 Ligue 1 2022/23 và bất ngờ chỉ hơn đội xếp thứ hai là Lens 3 điểm - đội đã đánh bại họ vào ngày đầu năm mới.

Neymar vẫn chưa ghi bàn trong 3 trận đấu kể từ khi trở về từ World Cup 2022, tiền đạo này cho thấy sự sa sút rõ rệt và đã để lại nỗi thất vọng cho phần lớn CĐV đội bóng thủ đô Paris.

Nhưng nhìn chung, cầu thủ 30 tuổi vẫn là nhân tố chủ chốt của PSG kể từ khi anh chuyển đến từ Barcelona vào năm 2017 kèm một bản hợp đồng kỷ lục. Neymar đã giành được 12 danh hiệu trong thời gian thi đấu ở Parc des Princes và đã trực tiếp tham gia vào 188 bàn thắng sau 167 trận kể từ khi chuyển đến từ Nou Camp với giá 198 triệu bảng.

'Neymar là thất bại lớn nhất lịch sử bóng đá' 242538
Neymar đang sa sút kể từ khi trở lại sau World Cup. Ảnh: GETTY

Bất chấp điều đó, nhà báo Daniel Riolo vẫn "xé toạc" siêu sao người Brazil bằng những lời chỉ trích.Mé

Phát biểu trên After Foot, Daniel Riolo nói: "Neymar đã có một nửa mùa giải tốt bởi vì đang chuẩn bị cho World Cup, vậy nên anh ấy mới chăm chỉ tập luyện. Đấy, mọi chuyện đã kết thúc. Anh ấy bắt đầu bê tha, và không còn mục tiêu để cố gắng nữa. Chúng ta có thể nhận ra rằng Neymar, về mặt chuyển nhượng và tiền lương, là thất bại lớn nhất trong lịch sử bóng đá?"

"Tôi không thể nghĩ ra một thất bại lớn hơn với cái giá phải trả cho anh ấy, thật kinh khủng. Hãy dừng lại với PSG. Và chúng tôi đang nghĩ đến ý tưởng gia hạn với Lionel Messi và Sergio Ramos. Nhưng hãy gia hạn cho Messi thêm 20 năm, và anh ấy sẽ đến sân vận động khi lên chức ông nội."

'Neymar là thất bại lớn nhất lịch sử bóng đá' 242540
Neymar đã bị chỉ trích về thái độ thi đấu. Ảnh: GETTY

Trận đấu tiếp theo của Neymar và các đồng đội trong màu áo PSG sẽ là cuộc đụng độ với gương mặt thân quen - Cristiano Ronaldo, người sẽ có trận ra mắt CĐV Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu vào ngày 19/1.

Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter?

PSG 'mở hội' ăn mừng, Messi và Neymar 'mất tích' vì lý do đau lòng

Neymar và Danilo ghi bàn cho PSG trong chiến thắng 2-1 trước Lorient (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo