Quảng cáo

Lionel Messi làm phật lòng fan, quyết định bất ngờ cho tương lai

Thứ hai, 16/01/2023 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí xứ Catalan, Lionel Messi đã có một quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của anh thời hậu PSG.

Hồi tuần trước, tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp là L'Equipe đưa tin Lionel Messi vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào để gia hạn hợp đồng với PSG. Do đó, huyền thoại người Argentina có thể tự do đàm phán với mọi CLB quan tâm muốn chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng mới thực tế chỉ là vấn đề thời gian bởi các cuộc thảo luận giữa đôi bên đang tiến triển tốt đẹp. Messi đang hạnh phúc ở Paris, với phòng thay đồ và hiểu rằng rất ít CLB khả năng cạnh tranh danh hiệu như PSG.

Lionel Messi đổi ý, quyết định bất ngờ cho tương lai 242465
Messi vẫn đang hạnh phúc tại PSG

Do đó, giới truyền thông Pháp tin rằng El Pulga sẽ ở lại bất chấp nhận được một vài lời đề nghị khổng lồ từ Ả Rập. Điều chưa rõ ràng duy nhất đó là chưa biết Messi sẽ ở lại Paris thêm một mùa giải duy nhất hay nhiều hơn.

Nhưng mặt khác, dù hạnh phúc ở Paris nhưng Messi đã tính tới tương lai thời kỳ hậu PSG. Một trong những điểm đến khả dĩ được cho là Barcelona, nơi các Cules chưa bao giờ ngừng mơ về ngày trở về của huyền thoại.

Tuy nhiên theo El Nacional, Messi sẽ không bao giờ muốn chơi cho Barcelona nữa. Siêu sao 35 tuổi cho rằng đó cuộc phiêu lưu ở Catalan của anh là một chương huy hoàng trong sự nghiệp nhưng nó đã khép lại. Mặt khác, M10 cho rằng Barca đang giờ đang ở quá trình tái thiết với lứa trẻ lên ngôi, do đó sự xuất hiện của anh chưa chắc đem lại được lợi ích về mặt hình ảnh cho tất cả các bên.

Lionel Messi đổi ý, quyết định bất ngờ cho tương lai 242466
Báo chí xứ Catalan khẳng định ngôi sao của Paris Saint-Germain sẽ không bao giờ khoác áo Barca nữa

Một quyết định khá bất ngờ vì Barca vốn luôn là CLB yêu thích của Messi và từng muốn gắn bó cả đời. Giới truyền thông, người hâm mộ Catalan đều tin rằng M10 sẽ trở lại Camp Nou một ngày nào đó nhưng có vẻ tất cả sẽ chỉ dừng lại ở ước muốn.

Về phần mình, Messi hiện tại chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là Champions League - danh hiệu anh đã không vô địch kể từ mùa giải 2014/15. Với phong độ cao mùa này (13 bàn và 14 kiến tạo sau 21 trận), M10 được kỳ vọng sẽ giúp PSG đoạt được Cúp tai voi cuối mùa, hoàn tất cú đúp danh hiệu cao quý là World Cup và C1, qua đó tiến gần hơn tới danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8.

Messi im tiếng, PSG nhận thất bại thứ 2 trong năm 2023

Messi ghi bàn đầu tiên trong năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT