Quảng cáo

Vì lý tưởng vĩ đại, Zidane chốt tương lai với 'bến đỗ hoàn hảo'

Thứ hai, 16/01/2023 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể trở thành tân HLV trưởng của đội tuyển Pháp, bến đỗ hùng mạnh tiếp theo của Zinedine Zidane đã dần lộ diện và đem tới nhiều bất ngờ cho NHM.

Sau World Cup 2022, LĐBĐ Pháp đã khiến tất cả bất ngờ khi vẫn giữ ông Didier Deschamps tại vị thay vì bồ nhiệm Zinedine Zidane như những gì đã được đồn đoán trước đó.

Về phần cựu thuyền trưởng Real Madrid, ông cũng nhận được rất nhiều lời mời ngay sau sự vụ đó, đặc biệt là cơ hội dẫn dắt ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, tình yêu với ĐT Pháp vẫn khiến cho chiến lược gia 50 tuổi từ chối Selecao để tìm kiếm một CLB mới, đợi chờ ngày được dẫn dắt Les Bleus. 

Theo đó, cả Tottenham, Juventus hay thậm chí là Real Madrid cũng đã có những động thái với danh thủ huyền thoại của Les Bleus. Thế nhưng, theo PSGTalk tiết lộ thì PSG mới chính là bến đỗ tiếp theo của Zinedine Zidane. 

Vì lý tưởng vĩ đại, Zinedine Zidane chọn bến đỗ khiến tất cả bất ngờ 242455
HLV Zinedine Zidane đã được tiết lộ rằng ông có cảm tình với việc dẫn dắt PSG. Ảnh: internet

Chia sẻ về vấn đề này, cựu đồng đội của Zinedine Zidane tại Real Madrid là Lionel Charbonnier cũng tiết lộ:

"Mong muốn của anh ấy là được đào tạo các cầu thủ tài năng. Anh ấy đã đợi 3 năm rưỡi rồi và anh ấy đang rất muốn tái xuất nghiệp cầm quân thay vì chờ thêm gần 2 năm nữa. Zidane nói với tôi rằng PSG là đội bóng có đủ tiêu chuẩn để anh ấy tiếp tục sự nghiệp của mình."

Cũng theo nguồn tin này thì HLV Zinedine Zidane đang suy nghĩ nghiêm túc về việc sẽ tới dẫn dắt PSG. Lí do bởi ngoài việc đáp lại cảm tình cho đội bóng quê hương, cựu thuyền trưởng Los Blancos cũng muốn được làm việc tại Pháp để có thể tìm kiếm ra nhiều cầu thủ tiềm năng tại Ligue 1 và các giải đấu chuyên nghiệp ở xứ sở lục lăng nói riêng.

Nếu như thực sự có thể thế chỗ Didier Deschamps để tiếp quản Les Bleus trong tương lai thì việc có một cái nhìn tổng quan về nền bóng đá trong nước chắc chắn sẽ mang tới những lợi thế nhất định cho ông Zidane. 

Về phần PSG, dù cho ông Christopher Galtier vẫn đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, với tình cảm đặc biệt của BLĐ giành cho Zidane thì chắc chắn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không ngần ngại mà "thay tướng" ngay sau khi mùa giải này khép lại. 

Bỏ qua ĐT Pháp, HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới

Gia tăng 'hỏa lực' hàng công cho MU, Ten Hag chốt 'quái vật' châu Phi

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zinedine Zidane tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT