Quảng cáo

Chờ Ronaldo đối đầu Messi, Al Nassr tính thâu tóm một sao PSG

Thứ hai, 16/01/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr được cho là muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao đẳng cấp từ châu Âu khác hiện đang thuộc biên chế PSG.

Đã hai tuần trôi qua kể từ Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr nhưng anh vẫn chưa đá trận ra mắt CLB này. Dự kiến, CR7 sẽ ra sân trong màu áo mới lần đầu vào hôm 23/1 tới khi Al Nassr gặp Al Ettifaq nhưng trước đó anh sẽ tham gia một trận đấu đặc biệt khác.

Đó là cuộc đối đầu giữa đội hình siêu sao Ả Rập kết hợp giữa Al Hilal và Al Nassr đối đầu với PSG trên sân King Fahd trước 68.000 khán giả vào ngày 19/1. Trận giao hữu có một không hai đánh dấu lần đầu kể từ cuối năm 2020, Ronaldo và Messi mới lại đối đầu trực tiếp với nhau trên sân.

Chờ Ronaldo đối đầu Messi, Al Nassr tính thâu tóm một sao PSG 242493
Ronaldo và Messi sẽ có màn tái đấu trong trận giao hữu giữa các ngôi sao của giải VĐQG Ả Rập Xê Út và PSG diễn ra vào ngày 19/1

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu, CLB chủ quản Al Nassr của Ronaldo đã gặp một tổn thất lớn khi thủ môn chính của họ, David Ospina bị gãy xương khuỷu tay trong trận gần nhất gặp Al Shabab. Thủ thành này từng thi đấu ở châu Âu tại Nice, Arsenal, Napoli và được dự đoán sẽ là người bắt chính cho đội của Ronaldo khi đấu PSG sắp tới. Tuy nhiên, chấn thương sẽ khiến Ospina phải nghỉ 6 tuần.

Chính vì vậy, CLB Al Nassr sẽ buộc phải tìm người thay thế để phục vụ cho giai đoạn căng thẳng của mùa giải, khi họ chỉ đang hơn đội xếp sau tại giải quốc nội là Al Hilal đúng 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Người được đội bóng Ả Rập nhắm tới bất ngờ lại là Keylor Navas, thủ thành thuộc biên chế PSG, đồng đội cũ và là đối thủ sắp tới của Ronaldo.

Theo MARCA , Al Nassr đã mở cuộc đàm phán để chiêu mộ Navas, người còn hợp đồng đến tháng 6/2024 với PSG. Họ thậm chí đặt mục tiêu hoàn tất thương vụ ngay trong dịp đội bóng Pháp tới Ả Rập giao hữu sắp tới, nơi CLB có thể tiếp cận trực tiếp để thuyết phục Navas.

Chờ Ronaldo đối đầu Messi, Al Nassr tính thâu tóm một sao PSG 242494
Al Nassr đang muốn đưa Keylor Navas về thay thế Ospina bị chấn thương, qua đó cũng chứng kiến cuộc tái ngộ giữa anh và Ronaldo

Thủ thành người Costa Rica được cho là đang chán nản với việc phải dự bị cho đàn em Donnarumma tại Parc des Princes và có mong muốn thoát khỏi tình trạng khó khăn này. Đẳng cấp của Navas là không phải bàn cãi với thành tích từng 3 lần vô địch C1 với Real Madrid.

Tuy nhiên, Al Nassr chắc chắn sẽ không thể đưa ra một bản hợp đồng khổng lồ như cách họ chiêu mộ Ronaldo. Do đó họ sẽ cần các biện pháp khác để có thể thuyết phục thủ môn 36 tuổi về chung đội với CR7.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT