Quảng cáo

Chelsea bị CLB giàu nhất thế giới 'gieo sầu', nguy cơ mất liền 3 ngôi sao

Thứ ba, 17/01/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle thể hiện tham vọng "hóa rồng" dưới triều đại của những ông chủ mới bằng cách muốn thâu tóm 3 ngôi sao của Chelsea là Ziyech, Loftus-Cheek và Gallagher.

Kể từ khi được tiếp quản bởi Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia (PIF) do thái tử Mohammed bin Salman đứng đầu, Newcastle đã thật sự "hóa rồng". Mùa giải trước, đội bóng này trụ hạng thành công nhờ những đồng tiền được rót vào phiên chợ Đông.

Tới mùa giải này, Newcastle thậm chí còn chen chân vào cuộc đua top 4 và hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tham vọng của Newcastle chắc chắn sẽ chưa dừng lại khi họ dự định nâng cấp đội bóng trong thời gian tới.

Chelsea bị CLB giàu nhất thế giới 'gieo sầu', nguy cơ mất liền 3 ngôi sao 242582
HLV Eddie Howe đang làm tốt công việc của mình tại Newcastle United. Ảnh: Internet

Mục tiêu của Newcastle chính là 3 ngôi sao của Chelsea gồm Conor Gallagher, Loftus-Cheek và Hakim Ziyech. Khả năng hoàn thành 3 thương vụ này khá rõ ràng với Newcastle khi Chelsea đang trải qua một mùa giải bất ổn, đồng thời chủ tịch Todd Boehly dự kiến sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong mùa hè 2023.

Bộ ba trên cũng thể hiện không quá ấn tượng trong màu áo Chelsea và đứng trước nguy cơ bị rao bán. Chelsea cũng vừa mới bổ sung 5 tân binh và nhiều khả năng ba cầu thủ này sẽ phải cuốn gói rời Stamford Bridge trong công cuộc tái thiết Chelsea của Todd Boehly.

Sự có mặt của Mudryk, Fofana, Andrey Santos, Felix hay Badiashile khiến nhân sự của Chelsea đang quá nhiều và điều này cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ra sân thường xuyên của Ziyech, Cheek hay Gallagher. 

Ngoài vấn đề được đá chính thường xuyên hay không, việc HLV Graham Potter không trọng dụng bộ 3 này là nguyên nhân khiến khả năng Newcastle hoàn tất vụ chuyển nhượng này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chelsea bị CLB giàu nhất thế giới 'gieo sầu', nguy cơ mất liền 3 ngôi sao 242584
Ziyech, Loftus-Cheek và Gallagher là 3 cầu thủ thuộc diện thanh lý của Chelsea. Ảnh: Internet

Sẽ không ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, Newcastle ra giá cao để sở hữu những cầu thủ mà họ đang theo đuổi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023 đóng cửa.

Newcastle hiện là đội bóng giàu nhất thế giới với sự hậu thuẫn của thái tử Mohammed Bin Salman - người đứng đầu Quỹ đầu tư Công Ả Rập Xê Út với tổng tài sản lên tới 320 tỷ USD.

Thời thế thay đổi, HLV Thomas Tuchel sáng cửa dẫn dắt kình địch Chelsea

Chelsea sa sút vì chấn thương, sếp lớn quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm'

Kể từ khi rời Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech không thể tái hiện phong độ cao ở Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo