Quảng cáo

CĐV Real Madrid gửi 'tối hậu thư' cho HLV Carlo Ancelotti

Thứ năm, 19/01/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn HLV trưởng Ancelotti tập trung hơn vào việc cải thiện hàng phòng ngự.

Real Madrid đang tìm câu trả lời cho phong độ sau 2 trận thua trong 3 trận gần nhất, với chỉ 1 chiến thắng thiếu thuyết phục trước Valencia trên chấm phạt đền. Họ tiếp theo đây phải đối mặt với đội đầu tiên trong số những đội đã đánh bại họ - Villarreal ở Copa del Rey.

HLV Carlo Ancelotti đã nói về những lỗi phòng ngự của họ trong ba trận đấu đó, chỉ ra rằng 5 trong số 6 bàn thua là 'những lỗi lớn' có thể tránh được. Ông dự kiến ​​​​sẽ mang Nacho Fernandez vào thay cho Antonio Rudiger trong nỗ lực loại bỏ những sai lầm, với lỗi của cầu thủ người Đức vào Chủ nhật tuần trước trong trận đấu với Barcelona.

Trên các phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha, bao gồm MD và Marca đã chỉ ra những lời kêu gọi của CĐV Real Madrid về việc chấm dứt những sai sót đó. Họ rõ ràng đã chán ngấy những gì mà HLV Ancelotti cùng các cầu thủ thể hiện trên sân: “Điều đơn giản nhất trong bóng đá là phòng ngự tốt.

CĐV Real Madrid gửi 'tối hậu thư' cho HLV Carlo Ancelotti 243142
Hàng phòng ngự của Real Madrid không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Nhật báo Madrid khẳng định rằng có sự tin tưởng hoàn toàn vào Ancelotti từ cả cấp trên lẫn đội bóng, tuy nhiên nếu Los Blancos tiếp tục mắc lỗi tương tự trước Villarreal và Athletic Club vào cuối tuần, nó sẽ là một điều đáng lo ngại.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Ancelotti cảnh báo về sự thiếu tập trung của hàng thủ. Ông đã từng nhắc đến điều đó mỗi lần sau 3 trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng trước Sevilla. Trong bối cảnh họ đang phải bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga, mỗi trận đấu đều trở nên rất quan trọng.

Tuy nhiên nếu không có sự thay đổi nào đáng kể từ phía chiến lược gia người Ý, sự nghi ngờ và thất vọng của CĐV Real Madrid sẽ càng lớn. Bởi trước đó, đã có những tin đồn về việc ông sẽ sớm rời chiếc ghế huấn luyện của đội chủ sân Bernabeu khi kết thúc mùa giải năm nay, và thậm chí các ứng viên đẳng cấp cũng đã sẵn sàng.

Jude Bellingham từ chối Real Madrid, muốn gia nhập Man City

UEFA chính thức công bố đội bóng số 1 châu Âu: Real Madrid nằm ngoài top 5

Những lần ngôi sao trẻ Gavi "gieo sầu" cho Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT