Quảng cáo

Người đại diện ngôi sao số 1 nước Ý bác bỏ tin đồn gia nhập Man City

Thứ năm, 19/01/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Chưa có thông tin gì về thương vụ chuyển nhượng giữa Kvaratskhelia và Man City.

Trong bối cảnh đội bóng đang sa sút phong độ trầm trọng sau World Cup 2022, Manchester City bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mong muốn vẫn là mang về một cái tên chất lượng. Với việc tiền không phải vấn đề, mục tiêu số 1 của họ hiện nay được cho là Khvicha Kvaratskhelia.

Với những câu chuyện gần đây từ các phương tiện truyền thông Anh cho rằng đội bóng của Pep Guardiola quan tâm đến ngôi sao của Napoli. Nhà báo Championat đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ về điều đó.

Câu hỏi đầu tiên được đặt ra cho Mamuka Dzhugeli trong cuộc phỏng vấn độc quyền này là về khả năng chuyển đến Manchester City, và ông đã ngay lập tức trả lời vấn đề này: "Không có bất kỳ liên hệ nào được gửi đến tôi và cả Napoli cũng vậy."

Người đại diện ngôi sao số 1 nước Ý bác bỏ tin đồn gia nhập Man City 243132
Chưa có bất kỳ liên hệ nào từ phía Man City tới Kvaratskhelia (Ảnh: internet)

Chủ đề chuyển nhượng chỉ được tiếp tục trở lại vào cuối cuộc phỏng vấn, khi Championat đề cập đến những bình luận gần đây trên các phương tiện truyền thông Ý cho rằng Kvaratskhelia nên có giá trị 100 triệu euro. Ngay cả khi nói về giá của thân chủ, Dzhugeli cũng không muốn thổi phồng tình hình.

"Tôi không nghĩ cậu ấy có sức hấp dẫn đến vậy."

Kvaratskhelia đã có 14 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo sau 26 lần ra sân cho Napoli mùa này. Không có gì ngạc nhiên khi với phong độ tốt được thể hiện ở câu lạc bộ Ý, anh ấy đã được liên kết với một số đội bóng ở Premier League trong vài tháng qua. Manchester City là một trong số đó, nhưng người đại diện của anh ấy dường như không muốn câu chuyện được tiếp tục.

Còn với Man City, họ đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi chỉ có 1 chiến thắng sau 3 trận gần nhất ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Từ một đội bóng có quyền nghĩ về cuộc đua vô địch với Arsenal, giờ đây nhiệm vụ trước mắt của họ chỉ là giữ ngôi vị top 2 trước sự bám đuổi sát sao của Manchester United và Newcastle.

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ?

Haaland tiết lộ bí quyết để thành công tại Man City

Man City đối đầu Tottenham trong trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo