Quảng cáo

Carlo Ancelotti đưa ra động thái dứt khoát với ĐT Brazil

Thứ năm, 19/01/2023 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong những động thái mới đây, HLV Carlo Ancelotti được cho là đã dứt khoát với lời đề nghị trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Brazil

Mặc dù được đánh giá rất cao trước và trong World Cup 2022 nhưng thất bại bất ngờ trước ĐT Croatia ở tứ kết đã khiến Brazil phải rời giải. Ngay sau đó, HLV Tite cũng từ chức và bỏ lại chiếc ghế thuyền trưởng Selecao.

Từ đó cho tới thời điểm hiện tại, rất nhiều cái tên đã được nhắm đến để thay thế ông Tite như Zidane, Luis Enrique, Pep Guardiola hay Carlo Ancelotti đã được LĐBĐ xứ sở Samba nhắm tới.

15150830287372-1674133022.jpg
Rất nhiều cái tên đã được LĐBĐ Brazil nhắm tới nhưng chưa một HLV nào thực sự "gật đầu" với Selecao. Ảnh: internet

Mới đây nhất, UOL đã tiết lộ về những diễn biến tiếp theo của sự việc này. Cụ thể thì HLV trưởng của Real Madrid đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐTQG Brazil. Lí do là bởi tình yêu lớn của ông đối với Los Blancos khiến cho Carletto muốn giải nghệ tại đội bóng này.

Được biết, ĐT Brazil vẫn rất mến mộ nhà cầm quân 63 tuổi và hy vọng ông sẽ thay đổi quyết định của mình. Đại diện của LĐBĐ quốc gia này hiện vẫn đang cố gắng để thuyết phục ông Ancelotti đổi ý nhưng đáp lại sự nhiệt tình từ Selecao, cựu HLV Chelsea vẫn kiên quyết "lắc đầu".

Trước đó thì HLV Zinedine Zidane cũng từng được Brazil nhắm tới. Dù cân nhắc rất kĩ nhưng đến cuối cùng, chiến lược gia người Pháp vẫn lựa chọn tìm kiếm một CLB để làm việc nhằm đợi thời cơ tiếp quản ĐT Pháp từ Didier Deschamps.

carloancelotti105-1674133090.jpg
Ông Ancelotti không muốn rời Real Madrid vì tình yêu với CLB cũng như đã sắp giải nghệ. Ảnh: internet

Về phần ông Carlo Ancelotti, ngoài việc muốn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu thì nhà cầm quân người Ý cũng đang tính tới việc giải nghệ. Ở mùa giải trước, sau khi dẫn dắt Real Madrid đến với chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử, Carletto cũng đã lên tiếng khẳng định tuổi tác của ông đã cao và sẽ tìm cơ hội để nghỉ hưu trong tương lai gần.

Bối cảnh này có lẽ sẽ buộc LĐBĐ Brazil chuyển hướng sang các mục tiêu tiếp theo. Được biết, Selecao cần nhanh chóng có HLV trưởng mới để duy trì sức mạnh số 1 trên BXH của FIFA cũng như sẵn sàng đòi lại danh hiệu Copa America từ tay Argentina ở giải tới đây.

CĐV Real Madrid gửi 'tối hậu thư' cho HLV Carlo Ancelotti

HLV Ten Hag nổi cơn lôi đình, lên tiếng chỉ trích các ngôi sao MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT