Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/1: Mbappe sẽ có đối tác khủng, ngã ngũ vụ Maguire rời MU?

Thứ năm, 19/01/2023 17:56 PM (GMT+7)
A A+

PSG mua đối tác khủng cho Mbappe hay ngã ngũ vụ Maguire rời MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 19/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/1

PSG mua đối tác cho Mbappe

Theo Media Foot, PSG đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo cắm Gianluca Scamacca của West Ham để làm đối tác trên hàng công cho Mbappe.

mbappe-scamacca-1674125611.jpg
PSG từng muốn mang về Scamacca vào mùa hè để đá cặp với Mbappe nhưng bất thành

PSG đã theo đuổi Scamacca trong kỳ chuyển nhượng vừa qua tuy nhiên, cầu thủ người Ý cuối cùng đã gia nhập West Ham với giá 36 triệu euro. Dẫu vậy, với việc bộ 3 MMN đang có dấu hiệu quá tải cũng như HLV Galtier cần thêm phương án chiến thuật, đội bóng Paris quyết định trở lại với thương vụ.

Scamacca sở hữu thể hình và chiều cao khủng 1m95. Tiền đạo 24 tuổi ghi được 7 bàn sau 24 trận cho West Ham kể từ đầu mùa.

Arsenal tiến gần Trossard

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton. Hai CLB đang bàn bạc để chốt giá bán đứt trong khi các điều khoản cá nhân đều đã được thống nhất và dự kiến sẽ sớm đi tới thỏa thuận.

arsenal-trossard-1674125599.jpg
Leandro Trossard đang ở rất gần Arsenal

Sau khi hụt mất hai mục tiêu là Joao Felix và Mykhailo Mudryk đều vào tay Chelsea, Pháo thủ quyết sẽ tất tay với Trossard. Tuyển thủ Bỉ đã ghi được 7 bàn tại Ngoại hạng Anh này nhưng bất đồng với HLV trưởng Roberto Di Zerbi khiến tương lai của anh lại Brighton gần như không còn.

Ngã ngũ vụ Maguire rời MU

man-utd-centre-back-harry-maguire-1674125599.jpg
Harry Maguire không còn là trung vệ số 1 tại MU

Theo DailyMail, West Ham đã đưa ra một lời đề nghị hỏi mượn trung vệ Harry Maguire trong bối cảnh anh đang đánh mất suất đá chính tại MU. Tuy nhiên, phía MU đã nhanh chóng từ chối ý tưởng này bởi thủ quân người Anh vẫn thuộc kế hoạch của HLV Erik ten Hag dù hiện tại chỉ là trung vệ thứ 4 sau Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw.

Chelsea muốn đổi tiền đạo với Juventus

Theo Calciomercatoweb, trước nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Dušan Vlahović từ Chelsea, Juventus xem xét thu nạp Kai Havertz theo chiều ngược lại.

Cụ thể, Lão bà đánh giá phẩm chất và tuổi tác của Havertz tương đồng với Vlahović nên chân sút người Đức sẽ là sự thay thế lý tưởng mà họ không phải chi quá nhiều tiền để có được.

Barca lại muốn lấy người Atletico

Sau khi để Memphis Depay gia nhập Atletico với giá 3 triệu euro, Barca được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Yannick Carrasco theo chiều ngược lại vào mùa hè.

Theo El Larguero, đây là một phần trong thỏa thuận mua bán Depay. Carrasco còn hợp đồng với Rojiblancos đến tháng 6 năm 2024 và được định giá khoảng 30 triệu euro.

Trossard và mùa giải 2021/22 bùng nổ (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo