Quảng cáo

HLV Ten Hag nhận xét tân binh của MU: 'Cậu ta chẳng hiểu gì về lối chơi của chúng tôi'

Thứ năm, 19/01/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Erik Ten Hag đã có những lời nhận xét dành cho tiền đạo tân binh Wout Weghorst trong trận đấu ra mắt trước Crystal Palace.

Rạng sáng nay (19/1), Manchester United đã có trận đá bù trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh với Crystal Palace. Đang có phong độ cực cao thời gian gần đây, nhưng thầy trò HLV Erik Ten Hag lại có một trận đấu không mấy dễ dàng trước Crystal Palace.

Phải đến phút thứ 43 MU mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại chơi trùng xuống sau khi dẫn bàn và không thể mang 3 điểm trọn vẹn trở về khi để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 vào những phút thi đấu cuối cùng.

Trong trận đấu này, HLV Ten Hag đã để Wout Weghorst - tân binh mới cập bến Old Trafford vài ngày đá chính ngay từ đầu. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng tiền đạo người Hà Lan có công lớn trong bàn thắng mở tỷ số khi thu hút các hậu vệ của Crystal Palace, tạo điều kiện để người động đội Bruno Fernandes thoải mái dứt điểm ghi bàn.

HLV Ten Hag nhận xét tân binh của MU: 'Cậu ta chẳng hiểu gì về lối chơi của chúng tôi' 243168
Weghorst đã có trận đấu không đến nỗi nào

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan đã có những đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò tân binh này. “Anh ấy có một phong cách chơi của mình nhưng cũng là một số 9 điển hình, nó rất phù hợp Antony, Bruno Fernandes và rất tốt với Rashford. Tôi không nghĩ Weghorst là một cầu thủ chỉ dành cho những quả tạt".

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng cho rằng, Wout Weghorst vẫn cần phải có thêm thời gian để thích nghi với lối chơi của toàn đội. "Tôi nghĩ, Weghorst đã làm khá tốt. Cậu ấy phải thích nghi với lối chơi của cả đội. Weghorst không hiểu lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy chỉ nhận được một vài chỉ dẫn ngắn gọn và tham gia vào buổi tập gần nhất, không có trận đấu nào trong vài ngày qua"

 Wout Weghorst gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn từ Burnley đến hết mùa giải 2022/2023. Anh là tân binh thứ 2 của MU sau thủ môn Jack Buttland. Ngoài việc trả lương cho cầu thủ sinh năm 1992 đến tháng 6, MU còn phải chi ra khoản phí 2.5 triệu bảng.

Cuối tuần này (22/1), Man United sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn đến sân Emirates của đội đầu bảng Arsenal. MU sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Casemiro trong trận đấu này do anh đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 trong cuộc đọ sức với Crystal Palace vừa qua.

Hai sao MU chửi nhau ngay trên sân

HLV Ten Hag nổi cơn lôi đình, lên tiếng chỉ trích các ngôi sao MU

HLV Erik Ten Hag phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT