Quảng cáo

MU đưa 'ngọc quý' nước Đức Jamal Musiala vào tầm ngắm

Thứ năm, 19/01/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong kế hoạch xây dựng thế hệ cầu thủ siêu sao tiếp theo của MU, sao trẻ Jamal Musiala đã lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag.

Theo tờ Bild của nước Đức mới đây đưa tin thì Man United đã có kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo trẻ tuổi Jamal Musiala của Bayern Munich.

jamal-musiala-ph8el90es81g1d11a2lyq9n0r-1674138342.jpg
Musiala đã lọt vào tầm ngắm của MU cũng như hàng loạt các ông lớn hàng đầu châu Âu khác. Ảnh: internet

Được biết, sự xuất sắc của tài năng mới chỉ 19 tuổi đã lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng nếu như tới với sân Old Trafford thì đó sẽ là bệ phóng hoàn hảo để cầu thủ người Đức gốc Anh vươn tầm siêu sao bóng đá trong tương lai.

Tuy nhiên, tài năng không đợi tuổi tác của Musiala không chỉ thu hút sự chú ý của Manchester United mà còn đó là hàng loạt các đội bóng khác. Điển hình như Real Madrid, Liverpool, PSG, Man City hay Chelsea đều sẵn sàng chi tiền để đổi lấy sự phục vụ của Jamal Musiala nếu như có cơ hội.

Trước sức hút quá lớn từ các đội bóng hàng đầu thế giới thì phía Bayern Munich cũng tỏ ra lo sợ để mất sao trẻ của mình. Theo đó, dù còn hợp đồng tới 4 năm nhưng Hùm xám đang thuyết phục Musiala ký thêm giao kèo nhưng anh này chưa đồng ý.

Chính sự thiếu nhất quán của Musiala trong việc gia hạn hợp Bayern đã tạo ra cơ sở cho Man United tham gia vào thương vụ này. Phía đại diện của Quỷ đỏ được cho là sẽ có những tác động nhất định với ngôi sao gốc Anh Quốc để có thể thuyết phục Musiala "gật đầu" gia nhập Man United.

210409101910-musiala-debut-germany-1674138399.jpg
Bằng những màn trình diễn tuyệt hay, Musiala cũng đang dần trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyển Đức. Ảnh: internet

Ở tuổi 19, Jamal Musiala là một mắt xích quan trọng ở tuyến giữa CLB Bayern Munich. Anh đã góp dấu giày vào 16 bàn thắng trong 14 ra sân mùa này của đội bóng xứ Bavaria. Với sự tiến bộ của mình, tuyển thủ người Đức mới đây cũng được các độc giả của báo Bild bình chọn là cầu thủ Bayern Munich xuất sắc nhất năm 2022.

Đáng nói, màn trình diễn của Musiala tại ĐTQG Đức cũng là vô cùng hay. Anh được nhận định là tài năng sáng giá nhất của Die Mannschaft ở thời điểm này và rất có thể sẽ trở thành người gánh vác hàng công của Cỗ xe tăng trong tương lai.

Sao toàn diện bậc nhất World Cup 2022 được ví như Messi của nước Đức

Ronaldo đối đầu Messi, HLV Al Nassr bất ngờ khó chịu ra mặt

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo