Quảng cáo

Đã rõ lý do khiến PSG quyết định để Messi và Ronaldo đối đầu

Thứ tư, 18/01/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ nhận khoản tiền 10 triệu Euro sau trận giao hữu với đội hình ngôi sao Ả Rập Xê Út.

Vào ngày 20/1 tới, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ có cơ hội được chứng kiến màn so tài giữa Messi và Ronaldo trong trận giao hữu của PSG. Theo đó, siêu sao người Bồ sẽ mang tấm băng thủ quân của đội hình các ngôi sao Ả Rập Xê Út, và anh sẽ có cơ hội đối đầu với "đại kình địch" của mình.

Tất nhiên, ai cũng hiểu mục đích trận giao hữu này diễn ra là vì vấn đề thương mại. Theo tờ L' Equipe, 10 triệu Euro là con số mà PSG sẽ nhận được sau trận giao hữu tại Ả Rập Xê Út tới đây.

Trên thực tế, PSG vốn có tiếng là "đội bóng đại gia" nhưng họ cũng khó lòng nào từ chối lời đề nghị giao hữu đầy hấp dẫn này. Trong bản báo cáo tài chính mùa giải trước, đội bóng thủ đô Paris đã ghi nhận khoản lỗ lên tới 389 triệu euro. Điều này một phần đến từ việc họ phải trả lương quá cao cho 3 ngôi sao sáng giá là Messi, Neymar và Mbappe, trong khi những gì họ thu về chỉ là danh hiệu Ligue 1.

da-ro-ly-do-khien-psg-quyet-dinh-de-messi-va-ronaldo-doi-dau1-1674054270.png
Bộ 3 siêu sao đẳng cấp đã khiến PSG phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ (Ảnh: internet)

Mới đây, dàn sao của PSG đã chính thức có mặt tại Doha (Qatar) để tập luyện trước khi chính thức có trận giao hữu tại Riyadh (thủ đô nước Ả Rập Xê Út). Theo thông tin được ghi nhận, họ sẽ không thể mang tới đội hình mạnh nhất do trường hợp của Marco Verratti và Nordi Mukiele gặp chấn thương.

Tất nhiên, sự chú ý của trận đấu này vẫn sẽ được đổ dồn về màn so tài giữa Messi và Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã được đảm bảo khả năng ra sân, tuy nhiên trường hợp đối thủ của anh thì đang để bỏ ngỏ. Theo dự đoán, PSG vẫn sẽ mang ra đội hình chất lượng nhất của mình theo yêu cầu của ban tổ chức trận đấu.

Được biết, vé của trận đấu này đã sớm "cháy hàng" chỉ sau vài giờ đồng hồ mở bán chính thức. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, các CĐV nhiệt thành sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ chỉ để sở hữu tấm vé VIP, cho phép họ có thể chụp ảnh với đội thắng của trận đấu này.

PSG xác nhận tin không vui từ Neymar hậu World Cup 2022

Al Nassr chốt chiêu mộ đồng đội của Ronaldo tại Man Utd

PSG nhận thất bại trước Rennes (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT