Quảng cáo

Đang tại vị, HLV Conte vẫn chỉ trích thẳng mặt Tottenham

Thứ tư, 18/01/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đã bày tỏ sự không hài lòng với cách ứng xử của ban lãnh đạo Tottenham Hotspur.

Tottenham đang có phong độ đáng thất vọng kể từ sau khi các giải đấu trở lại từ World Cup 2022. Họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận đã đấu trên hai đấu trường Ngoại hạng Anh và cúp FA. Nếu tính rộng ra, Spurs chỉ thắng được 3 trong 9 trận gần nhất. Kết quả này đã khiến thầy trò HLV Antonio Conte bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, thua đội đứng thứ 4 Man United 5 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

HLV Antonio Conte đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại London. Mới đây, đích thân chiến lược gia người Italia đã bày tỏ sự không hài lòng khi liên tục bị 'hứng mũi chịu sào' trong việc phát biểu trước giới truyền thông. Trong khi đó, những ông chủ lại hiếm khi làm điều này.

“Ở Anh, có một thói quen xấu là chỉ các HLV mới lên tiếng và giải thích. Tôi chưa bao giờ thấy bộ phận y tế đến đây để giải thích tại sao một cầu thủ nào đó đang gặp khó khăn trong vấn đề phục hồi.", HLV Conte chia sẻ trước trận đấu với Manchester City.

Đang tại vị, HLV Conte vẫn chỉ trích thẳng mặt Tottenham 242947
HLV Conte không hài lòng với giới chủ của CLB

"Tương tự, tôi cũng chưa bao giờ thấy lãnh đạo hoặc giám đốc thể thao lên tiếng giải thích về chiến lược và tầm nhìn của CLB. Ở Italy, trước mỗi trận đấu, luôn phải có một lãnh đạo có mặt trước truyền thông và trả lời mọi câu hỏi liên quan."

"Nếu chỉ có HLV lên tiếng, đôi khi sẽ gây ra những hiểu lầm. Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu đại diện CLB có mặt trên các phương tiện truyền thông và đưa ra thông tin. Nếu điều đó không diễn ra theo tuần thì ít nhất cũng phải 15 ngày hay mỗi tháng một lần."

"Bằng cách đó, giới truyền thông có thể dễ dàng hiểu được tình hình hơn cũng như tránh được tiêu cực và cũng bớt nhàm chán khi chỉ có một gương mặt phát biểu.".

Rạng sáng ngày thứ Sáu tới (20/1), Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihah của Man City. Với việc đang không có được phong độ tốt thời gian qua, đây được dự báo sẽ là cuộc đọ sức cực kỳ khó khăn cho HLV Conte và các học trò.

'Ten Hag phải quỳ xuống và xin lỗi Ronaldo'

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe

HLV Conte tại Spurs
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT