Quảng cáo

Chelsea tiếp tục tính 'hớt tay trên Arsenal', chốt chiêu mộ truyền nhân Hazard

Thứ tư, 18/01/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ Mydryk đình đám, Chelsea hiện đã sẵn sàng chiếm đoạt một vụ chuyển nhượng khác của Arsenal bằng cách nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Leandro Trossard.

Gần đây, Chelsea đã khiến dư luận sửng sốt khi "nẫng tay trên" Arsenal để ký hợp đồng bom tấn trị giá 100 triệu euro với cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk và hiện tại họ đang tiếp tục chuẩn bị cho một kịch bản tương tự.

Cầu thủ người Ukraine chuyển đến Stamford Bridge chỉ vài ngày sau khi Chelsea ký hợp đồng với một tiền đạo khác là Joao Felix .Nhưng đoàn quân của Graham Potter, đội đang đứng thứ 10 tại Premier League vẫn đang tìm kiếm thêm những viện binh tấn công.

Đó là mặc dù The Blues cũng đã mang về tiền đạo trẻ David Datro Fofana trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tờ Mirror, Chelsea hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của Trossard - người cũng đang được các đối thủ tại London là Tottenham và Arsenal theo đuổi.

Chelsea tiếp tục tính 'hớt tay trên Arsenal', chốt chiêu mộ truyền nhân Hazard 242784
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Trossard. Ảnh: GETTY

Spurs đã chứng kiến ​​​​lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ bị từ chối, trong khi Pháo thủ muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh sau khi bỏ lỡ Felix và Mudryk. Tương lai của Trossard tại Brighton đang bị nghi ngờ sau khi cầu thủ này bất hòa với huấn luyện viên Roberto De Zerbi.

Kết quả là tiền đạo người Bỉ đã bị loại khỏi đội hình trong hai trận đấu gần đây với Middlesbrough và Liverpool khi De Zebri chỉ trích thái độ của cậu học trò. Trong khi đó, hợp đồng của Trossard ở South Coast sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Nhưng Brighton khó có thể bán ngôi sao của mình với giá dưới 25 triệu bảng. Đó là bởi vì trước khi sa sút gần đây, cầu thủ 28 tuổi đã có phong độ ghi bàn xuất sắc trong mùa giải năm nay.

Chelsea tiếp tục tính 'hớt tay trên Arsenal', chốt chiêu mộ truyền nhân Hazard 242785
Chelsea có thể "nẫng tay trên" Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Trossard. Ảnh: Internet

Trossard đã ghi 7 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG, bao gồm các pha lập công vào lưới Chelsea, Manchester City và một hat-trick trong trận hòa Liverpool. Phong độ chói sáng của người được gọi là "truyền nhân của Hazard" đã giúp Seagulls nổi lên như một đội bóng đáng gờm tại châu Âu, với chiến thắng trước Liverpool gần đây đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 5 xuống còn 3 điểm.

HLV Tuchel dẫn đối thủ của Chelsea? Arsenal nổ bom tấn

Nghẹn ngào với điều khoản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk

Mitoma và Trossard trở lại tập luyện với Brighton sau World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT