Quảng cáo

Tấn công thủ thành Arsenal, CĐV Tottenham đối diện án phạt cực nặng

Thứ tư, 18/01/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên thực hiện hành vi đá vào lưng của thủ thành Ramsdale trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham nguy cơ phải ngồi tù lên tới 26 tuần.

Trận đấu vòng 20 giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham đã khép lại nhưng những dư âm nó để lại vẫn còn nóng hổi cho tới hiện tại. Trận đấu không chỉ nổi bật với những tình huống trên sân mà còn liên quan tới những pha va chạm của 2 bên.

Richarlison là nhân vật nổi bật nhất trong trận đấu vừa qua nhưng không phải ở những pha lập công mà nằm ở các tình huống gây sự với những cầu thủ Arsenal. Không dưới 2 tình huống Richarlison khiến các CĐV "Pháo thủ" phải nóng mắt.

Tấn công thủ thành Arsenal, CĐV Tottenham nguy cơ nhận án phạt cực nặng 242917
Richarlison liên tục khiêu khích các cầu thủ Arsenal trong trận đấu vừa qua. Ảnh: Internet

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Arsenal và giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó thất bại trên khiến Tottenham trượt dài khỏi cuộc đua Top 4.

Không dừng lại ở đó, sau khi trận đấu khép lại, một CĐV quá khích của Tottenham đã có hành vi cực kỳ phản cảm khi từ trên khán đài, CĐV này đã lao thẳng xuống sân và đá vào lưng của thủ thành Ramsdale. Bản thân thủ môn này cũng khá bất ngờ và không kịp phản ứng trước hành động trên.

Ngay lập tức, danh tích của CĐV Tottenham này đã được xác định. Người này có tên Joseph Watts, quản lý của một quán rượu và năm nay 35 tuổi.

Cảnh sát đã điều tra và đưa ra cáo buộc dành cho CĐV này với tội hành hung bằng cách đánh đập, đi vào khu vực liền kề với khu vực thi đấu và ném pháo sáng vào khu vực thi đấu bóng đá, cả hai đều trái với Luật Bóng đá (Phạm tội) năm 1991.

Tấn công thủ thành Arsenal, CĐV Tottenham nguy cơ nhận án phạt cực nặng 242918
Cận cảnh hành vi của CĐV Tottenham với thủ thành Ramsdale. Ảnh: Internet

Hình phạt dành cho Joseph Watts có thể lên tới 26 tuần ngồi tù giam, đồng thời số tiền phạt nằm ở mức 150% so với thu nhập bình quân một tuần của CĐV này. Và trong ít ngày tới, CĐV này sẽ phải hầu tòa tại phiên tòa Sơ thẩm Highbury để làm rõ vụ việc.

Trận PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars diễn ra khi nào, ở đâu?

Bị buộc rời Công viên Các hoàng tử, PSG tính mua SVĐ lớn nhất nước Pháp

Mùa giải phi thường của Ramsdale trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo