Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh

Thứ tư, 18/01/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

MU tính cho West Ham mượn Harry Maguire hay Arsenal dẫn đầu thương vụ Declan Rice là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 18/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/1

MU làm rõ tương lai Harry Maguire

Thành tích không tốt của West Ham trong mùa giải này khiến đội bóng thành London buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong giai đoạn sắp tới. Và mục tiêu "Búa tạ" nhắm tới là Harry Maguire - cầu thủ bị thất sủng tại MU dưới thời HLV Ten Hag.

Trung vệ Craig Dawson của West Ham cũng đang rục rịch ra đi. Vì vậy, “Búa tạ” bắt buộc phải tìm người thay thế. Ngoài Maguire, trung vệ Formose Mendy của Amiens cũng là mục tiêu tiềm năng.

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh 242903
Harry Maguire đang trải qua những ngày tháng dự bị tại MU. Ảnh: Internet

Arsenal dốc toàn lực vụ Declan Rice

Theo PV Jacob Steinberg, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua tranh Declan Rice. Với việc gần như chắc chắn sẽ có tấm vé dự UEFA Champions League mùa sau, Arsenal lại càng có lợi thế hơn. Về phần Chelsea - đội bóng này đã lạnh nhạt với Rice thời gian gần đây.

Tuy nhiên Arsenal được cảnh báo cần thận trọng bởi Chelsea luôn là đội bóng hoàn thành các thương vụ rất nhanh gọn. Nên nhớ rằng, trong 3 mùa hè qua, Chelsea luôn sẵn sàng chi tiền khủng mang về nhiều bom tấn khác. Được biết, Westham định mức Rice ở mức giá 100 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh 242904
Suất dự Cúp C1 là thứ có thể khiến Arsenal có được Declan Rice. Ảnh: Internet

Real Madrid ngắm Cancelo thay Carvajal

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi và cho thấy dấu hiệu của tuổi tác trong những năm gần đây, việc thay thế hậu vệ phải người Tây Ban Nha trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Theo tờ El Naciona l, mục tiêu số 1 của Real Madrid chính là Joao Cancelo - cầu thủ đang chơi cực hay trong màu áo Man City. Tuy nhiên Real Madrid hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu như lời đề nghị của họ đủ sức nặng.

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh 242906
Carvajal sẽ được Real Madrid thay thế bằng Cancelo. Ảnh: Internet

Chelsea chốt kế hoạch với "John Terry 2.0"

Levi Colwill là trung vệ trẻ thuộc lò đào tạo Chelsea nhưng chưa có cơ hội được thi đấu chính thức ở đội 1. Vì vậy suốt những năm qua Colwill liên tục bị đem cho mượn ở những đội bóng hạng dưới.

Hiện tại, trung vệ này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Brighton. Sở hữu thể hình vượt trội cùng thể chất tuyệt vời, Colwill được mệnh danh là "John Terry 2.0". Chứng kiến sự trưởng thành của Colwill, HLV Graham Potter sẽ có những kế hoạch dành riêng cho trung vệ này, đồng thời Chelsea sẽ gia hạn với cầu thủ sinh năm 2001 sau khi trở về từ Brighton.

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh 242907
Levi Colwill chưa có nhiều cơ hội tại Chelsea. Ảnh: Internet

Memphis Depay và Yannick Carrasco đổi chỗ?

Memphis Depay đã đánh mất phong độ tại Barcelona và ở phía Atletico Madrid, Yannick Carrasco cũng trải qua tình cảnh tương tự. Vì thế 2 đội bóng này dự định sẽ thực hiện một vụ trao đổi.

Ưu tiên của Depay hiện tại là chuyển đến Atletico Madrid vì anh muốn ở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên hiện tại 2 CLB chưa đạt được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, vì Barca chỉ bán Depay khi được giá hoặc kèm theo một khoản tiền nếu trao đổi với Yannick Carrasco.

Tin chuyển nhượng tối 18/1: MU tống khứ Maguire, Arsenal chiêu mộ tiền vệ số 1 nước Anh 242908
Memphis Depay và Yannick Carrasco có cơ hội đổi chỗ cho nhau. Ảnh: Internet

Trận PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars diễn ra khi nào, ở đâu?

Bị buộc rời Công viên Các hoàng tử, PSG tính mua SVĐ lớn nhất nước Pháp

Carrasco thời còn thi đấu cho Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT