Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột

Thứ tư, 18/01/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho từ MU hay đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Mendy và Mount bị đóng băng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/1

Real Madrid bất ngờ quan tâm Garnacho

Mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ người Argentina Garnacho thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Thường xuyên được ra sân và dấu ấn cầu thủ sinh năm 2004 để lại là rất lớn. Vì lẽ đó, mức lương 20.000 bảng/tuần MU dành cho Garnacho đã bị người đại diện của cầu thủ này từ chối.

Nắm bắt được tình hình, Real Madrid đã ngay lập tức nhảy vào cuộc nhằm sở hữu ngôi sao này. Nếu quá trình đàm phán với MU đổ vỡ, Real sẵn sàng đón tài năng 18 tuổi sang Madrid nhằm trẻ hóa hàng công của họ.

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột 242736
Real Madrid bất ngờ muốn có Garnacho. Ảnh: Internet

Mount và Mendy nguy cơ rời Chelsea

Theo PV Nizaar Kinsella, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Mason Mount và Mendy đã tạm hoãn và dự kiến sẽ được nối lại sau tháng 1. Lý do nằm ở mức lương khi bộ đôi này từ chối con số Chelsea đưa ra và muốn một mức thù lao cao hơn thế.

Bên cạnh đó, Chelsea chỉ đang tiếp tục đàm phán gia hạn Kante, vẫn đang tiến triển rất tốt. Jorginho gần như sẽ rời Chelsea trong hè này, điểm đến của cầu thủ người Ý sẽ là quay trở lại Napoli hoặc chuyển sang Barcelona.

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột 242737
Mason Mount có nguy cơ rời Chelsea. Ảnh: Internet

HLV Klopp muốn BLĐ Liverpool mua thêm người

Những chấn thương đã khiến mùa giải hiện tại của Liverpool đi chệch hướng khá nhiều. Hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" chỉ xếp ở vị trí thứ 9, kém top 4 10 điểm và gần như không thể đua vô địch. Chia sẻ về cơn khủng hoảng này, HLV Klopp cho biết:

"Nhiều người hay hỏi tôi vì sao tôi thường sử dụng Van Dijk, Henderson, Arnold, Salah bất chấp phong độ họ không tốt? Tôi chỉ có câu trả lời rằng tôi không trung thành vì ai cả, nhưng số lượng cầu thủ chấn thương khiến những sự lựa chọn nhỏ đi nhiều. Vì thế tôi cần những sự bổ sung từ phiên chợ Đông."

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột 242738
HLV Jurgen Klopp yêu cầu BLĐ Liverpool bổ sung lực lượng. Ảnh: Internet

MU quyết mua bằng được Dumfries

Sự quan tâm của MU dành cho Denzel Dumfries vẫn chưa hề nguội lạnh khi theo tờ The Sun, những tuyển trạch viên của "Quỷ đỏ" vẫn theo dõi sát sao cầu thủ người Hà Lan. Inter Milan sẵn sàng để hậu vệ 25 tuổi ra đi nếu nhận được phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro (tương đương khoảng 35 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột 242739
Dumfries chưa bao giờ nằm ngoài sự quan tâm của MU. Ảnh: Internet

Lộ lý do Mudryk chọn Chelsea

Giám đốc điều hành của Shakhtar, ông Sergei Palkin đã xác nhận với The Athletic rằng đề nghị của Chelsea và đề nghị của Arsenal có mức giá ngang bằng nhau cho Mykhailo Mudryk, nhưng bên phía Chelsea đưa ra cấu trúc thanh toán tốt hơn và các khoản phụ phí cũng hấp dẫn hơn.

Do đó, Shakhtar Donetsk chọn đề nghị của Chelsea. Mức lương của Mudryk tại Chelsea được nhà báo Nizaar xác nhận là 150.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng 18/1: Real Madrid ngắm 'tiểu Ronaldo', Chelsea sắp mất trụ cột 242740
Mudryk chọn Chelsea không hẳn bởi lý do tiền bạc. Ảnh: Internet

HLV Scaloni chỉ rõ cầu thủ Tây Ban Nha muốn có trong ĐT Argentina

Haaland tiết lộ bí quyết để thành công tại Man City

Mô tả video
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT