Quảng cáo

HLV Scaloni chỉ rõ cầu thủ Tây Ban Nha muốn có trong ĐT Argentina

Thứ tư, 18/01/2023 04:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐT Argentina bày tỏ mong muốn sở hữu một cầu thủ như Pedri trong đội hình.

World Cup 2022 là giải đấu thành công của HLV Lionel Scaloni khi ông đã giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch. Kể từ năm 1986, La Albiceleste mới được trở lại cảm giác nâng cao chiếc cúp vàng vô địch thế giới sau khi đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết.

Trước đó, Finalissima và Copa America là 2 danh hiệu lớn mà Scaloni mang về cho ĐT Argentina. Có thể thấy, một năm thành công của Lionel Messi và các đồng đội có ảnh hưởng không nhỏ bởi tài năng của ông, đặc biệt trong vấn đề sử dụng con người.

Nhờ vào World Cup 2022, một phát hiện lớn của bóng đá Argentina - Enzo Fernandez chính thức xuất hiện và ngay lập tức được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón. Cùng với De Paul và Leandro Paredes, họ đã cấu thành bộ 3 vô cùng mạnh mẽ nơi khu vực trung tuyến.

Sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình, nhưng dường như từng đó là chưa đủ với tham vọng của HLV Scaloni. Phát biểu với Sport, chiến lược gia 44 tuổi đã chỉ ra một cầu thủ thuộc biên chế Barcelona là "mơ ước" của ông trong đội hình:

"Nếu có thể thực hiện một sự thay đổi và được lựa chọn bất kỳ ai trong ĐT Tây Ban Nha chơi cho đội bóng của mình, thì đó sẽ là Pedri".

HLV Scaloni chỉ rõ cầu thủ Tây Ban Nha muốn có trong ĐT Argentina 242733
Pedri là mẫu cầu thủ mà HLV Lionel Scaloni muốn sở hữu trong đội hình (Ảnh: internet)

Tiền vệ thuộc biên chế Barca đã trải qua một kỳ World Cup 2022 khá ấn tượng, bất chấp việc Tây Ban Nha thất bại trước Ma Rốc ở ngay vòng 1/8. Trên thực tế, Pedri cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng chơi bóng từ khi còn rất trẻ.

Phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha là một phần lý do giúp Barca thành công phần nào tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù phải dừng bước tại đấu trường Champions League ở ngay vòng bảng, nhưng họ còn một mục tiêu khác có thể hướng đến đó là chức vô địch La Liga.

Tất nhiên, một lời nói "vu vơ" của HLV trưởng ĐT Argentina không thể hiện quá nhiều điều, nhưng nó đủ để cho thấy Pedri được giới chuyên môn đánh giá cao tới mức nào.

'Nếu cậu ấy có tên, cả ĐT Argentina cũng nên được đưa vào FIFA The Best'

FIFA chính thức ra án phạt với ĐT Argentina sau màn ăn mừng quá khích 

Bàn thắng của Pedri vào lưới Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT