Quảng cáo

Lộ diện trọng tài chính trận Arsenal vs Man Utd: Nguy cho Quỷ Đỏ

Thứ ba, 17/01/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

FA đã chính thức công bố danh tích của trọng tài chính trận đấu giữa Arsenal và Man Utd diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, trận đấu được coi là hấp dẫn nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Man Utd cùng với Arsenal là 2 đội bóng đang có phong độ rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của Ten Hag đang cho thấy phong độ hủy diệt với 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường còn với Arsenal, họ đang cho thấy 1 lối chơi đầy thuyết phục và đang vững vàng ở vị trí đầu bảng.

2 đội bóng sẽ chạm trán với nhau vào cuối tuần này ở vòng 21, đáng chú ý khi trận đấu được diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Sẽ là 1 năm mới đầy niềm vui với CĐV Arsenal hoặc Man Utd tại Việt Nam nếu đội bóng con cưng của họ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Mới đây, FA đã chính thức công bố danh tính của vị trọng tài sẽ điều khiển trận cầu tâm điểm ở vòng 21 tại sân Emirates. Cụ thể ông Anthony  đã được lựa chọn làm trọng tài chính trong cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man Utd.

Lộ diện trọng tài chính trận Arsenal vs Man Utd: Nguy cho Quỷ Đỏ 242627
Anthony Taylor sẽ là trọng tài chính trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd cuối tuần này

Đây thực sự là thông tin không vui với Quỷ Đỏ thành Manchester khi Anthony Taylor đã mắc sai lầm trong trận đấu giữa Aston Villa vs Man Utd tại vòng 16 tháng 11 vừa rồi. Trọng tài này đã điều chỉnh hàng rào Man Utd quá xa trong pha sút phạt của Digne khiến họ phải nhận bàn thua.

Lộ diện trọng tài chính trận Arsenal vs Man Utd: Nguy cho Quỷ Đỏ 242628
Anthony Taylor đã mắc sai lầm ở trận đấu có mặt Man Utd ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu vị trọng tài này đã thừa nhận sai lầm của mình

Anthony Taylor đã bắt tổng cộng 21 trận đấu của Man Utd tại Ngoại hạng Anh trong đó Quỷ Đỏ thắng 9 hoà 7 và để thua 5 trận. Sẽ là điềm báo không tốt dành cho đoàn quân của Ten Hag trong chuyến làm khách tại Emirates sắp tới.

Sau chiến thắng trước Man City, Man Utd sẽ thực sự nghiêm túc trong cuộc đua vô địch nếu đánh bại Arsenal 1 lần nữa ở mùa giải năm nay. Trong khi đó đối với Pháo Thủ, họ rất quyết tâm trả món nợ đã vay ở lượt đi đồng thời nới rộng khoảng cách với chính đối thủ.

Trận đấu giữa Arsenal và Man Utd sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 chủ nhật ngày 22/1 theo giờ Việt Nam.

Chủ tịch PSG bất ngờ gặp Salah trước tin đồn mua lại Liverpool

Chelsea bị CLB giàu nhất thế giới 'gieo sầu', nguy cơ mất liền 3 ngôi sao

Arsenal tập luyện sau chiến thắng trước Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT