Quảng cáo

Tiền vệ Barcelona đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' nước Ý

Thứ ba, 17/01/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Franck Kessie đã bày tỏ ý muốn gia nhập Inter Milan sau khi cảm thấy không còn tương lai tại Barca.

Với những nước đi liều lĩnh trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Barcelona đã mang về hàng loạt tân binh chất lượng cho đội hình như Robert Lewandowski, Raphinha,...và một cái tên đáng chú ý là Franck Kessie. Thời điểm đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà là một trong những tiền vệ được săn đón bậc nhất châu Âu.

Tuy nhiên với phong độ đang lên rất cao của bộ 3 De Jong, Gavi và Pedri, tân binh của Barca gần như không còn chỗ đứng trong đội hình. Thậm chí trên băng ghế dự bị, anh cũng khó lòng cạnh tranh vị trí với "lão tướng" Sergio Busquets.

Tiền vệ Barcelona đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' nước Ý 242656
Franck Kessie đang gặp khó trong việc chiếm được suất đá chính tại Barca (Ảnh: Getty)

Do đó, đã xuất hiện những tin đồn về việc Kessie muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu cho bản thân. Theo nhà báo người Ý Alfredo Pedulla, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý gia nhập Inter Milan ở ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại.

Tuy vậy, mọi thỏa thuận mới chỉ dừng ở mức đàm phán, bởi đội bóng nước Ý chưa đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu Euro mà Barca đưa ra. Trên thực tế, đôi bên còn có một lựa chọn khác có thể hướng đến là hoán đổi Kessie với một tiền vệ đẳng cấp chẳng kém là Marcelo Brozovic.

Inter Milan bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vói mong muốn mang về thêm "chất thép" cho tuyến giữa của họ, bởi ngôi sao Hakan Calhanoglu có thiên hướng tấn công nhiều hơn. Theo đó, Kessie cũng là cái tên mà họ đang nhắm đến.

Cũng theo nhiều nguồn tin, tiền vệ thuộc biên chế Barca đã nhận được 2 lời đề nghị khác từ các ông lớn châu Âu. Tuy vậy, có vẻ như môi trường bóng đá Ý trở nên phù hợp và đó là lý do anh muốn trở lại đây, trước đó là AC Milan còn bây giờ là Inter Milan.

Arsenal muốn chiêu mộ 'ngôi sao tương lai' của Barca

Messi, Mbappe bất ngờ thua kém 'bom tấn' Barca về thông số đặc biệt

Những khoảnh khắc đẳng cấp của Franck Kessie tại nước Ý (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT