Quảng cáo

Rời Chelsea, HLV Tuchel có cơ hội quay trở lại thành London

Thứ ba, 17/01/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang có ý muốn trở lại thành London để dẫn dắt một đối thủ lớn của Chelsea.

Kể từ thời điểm bất ngờ bị Chelsea sa thải vào hồi tháng 9 năm 2022, HLV Thomas Tuchel vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Ông được cho là đã nhận một vài lời đề nghị hấp dẫn, tuy nhiên có vẻ như chưa có nơi nào khiến vị chiến lược gia người Đức ưng ý.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Express, HLV Tuchel đang xem xét đến việc trở lại London để dẫn dắt Tottenham, trong bối cảnh HLV hiện tại - Antonio Conte đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải vào cuối mùa giải năm nay.

Thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn đang "yên vị" trong top 6 Ngoại hạng Anh nhưng phong độ của họ đã sa sút trầm trọng kể từ sau World Cup 2022. Nhìn vào tình hình hiện tại, cơ hội để họ kiếm về tấm vé dự Europa League cũng rất khó chứ chưa nói tới đấu trường Champions League.

Trong quá khứ, HLV Tuchel thừa nhận đã từng là người hâm mộ lớn của Tottenham. Đây có thể là lý do thúc đẩy ông trong việc đến với đội bóng thành Bắc London. Chưa kể trước những tin đồn đã từ chối 2 đội bóng Ngoại hạng Anh, rất có thể bến đỗ mong muốn của Tuchel đã được chọn sẵn.

Rời Chelsea, HLV Tuchel có cơ hội quay trở lại thành London 242632
Ấn tượng khiến người hâm mộ nhớ nhất về Tuchel ở mùa giải năm nay lại chính là màn đối đầu với Conte (Ảnh: Getty)

Theo Daily Mail, đội chủ sân Tottenham Hotspur đã miễn cưỡng kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn 12 tháng với HLV Conte trong bối cảnh đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn. Tuy vậy, đôi bên cũng hiểu rằng sẽ khó cho tương lai nếu thất bại trong mùa giải năm nay.

Mục tiêu lớn nhất của Tottenham hiện tại không gì khác ngoài danh hiệu, trong khi đó vốn là cái "duyên" của HLV Tuchel thời điểm dẫn dắt Chelsea. Do đó, hoàn toàn có khả năng ông sẽ trở về London vào mùa Hè tới đây, nhưng điểm đến sẽ là một đội bóng khác.

HLV Tuchel muốn 'cướp chỗ' ở bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022?

'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu?

Thành tích của HLV Tuchel tại Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT