Quảng cáo

HLV Tuchel muốn 'cướp chỗ' ở bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022?

Thứ hai, 12/12/2022 09:34 AM (GMT+7)

Một HLV người Đức như Thomas Tuchel được cho là đã bày tỏ mong muốn dẫn dắt ĐT Anh sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc hành trình tại World Cup 2022, điều mà người hâm mộ đang đặt dấu hỏi về ĐT Anh là liệu họ có muốn "thay tướng" sau thất bại vừa qua. HLV Gareth Southgate đã bày tỏ mong muốn ra đi để tìm thử thách mới, tuy nhiên phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng có quan điểm của riêng mình.

Tất nhiên, trong trường hợp mà HLV Southgate rời đi thì chiếc ghế nóng bỏ trống cũng không thiếu những ứng cử viên sáng giá hơn. Và bất ngờ thay, Thomas Tuchel lại trở thành một trong những sự lựa chọn.

Theo Sun Sports, chiến lược gia người Đức đã bày tỏ tham vọng muốn dẫn dắt ĐT Anh mặc cho Gareth Southgate vẫn đang tại vị. Trước đó, ông từng được xướng tên rất nhiều cho vị trí HLV trưởng của ĐT Đức, tuy nhiên tất cả hiện đều chỉ dừng ở mức tin đồn.

HLV Tuchel muốn 'cướp chỗ' ở bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022? 231058
ĐT Anh bất ngờ được cho là bến đỗ mong muốn của HLV Thomas Tuchel (Ảnh: internet)

Về phần Tuchel, mặc dù là người Đức nhưng ông có rất nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các cầu thủ Anh nhờ vào quãng thời gian tại Chelsea. Một vài cái tên như Mason Mount, Conor Gallagher hay Raheem Sterling đều đã từng là học trò của ông - và đó cũng là những nhân tố không thể thiếu trong đội hình Tam Sư ở các giải đấu.

Tất nhiên, để có được điều mình muốn thì HLV Tuchel buộc phải chờ người đồng nghiệp của mình rời khỏi vị trí huấn luyện. Trong khi đó với tình hình hiện tại của ĐT Anh, điều này được cho là sẽ rất khó xảy ra.

Bất chấp thất bại tại Euro 2020 cũng như World Cup 2022, ban lãnh đạo ĐT Anh vẫn dành những sự tin tưởng tuyệt đối với Gareth Southgate. Họ mong muốn chiến lược gia 52 tuổi tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển, ít nhất là cho tới Euro 2024.

HLV Tuchel muốn 'cướp chỗ' ở bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022? 231059
Gareth Southgate luôn nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện, cầu thủ cũng như người hâm mộ ĐT Anh (Ảnh: internet)

Còn với Tuchel, ông hiện đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Chelsea vào hồi tháng 9, và đó chắc chắn sẽ là trở ngại lớn cho những tham vọng trong tương lai.

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

ĐT Anh có hành động đẹp tuyệt vời trước khi rời Qatar

ĐT Anh chia tay World Cup 2022 sau thất bại trước ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT