Quảng cáo

ĐT Anh có hành động đẹp tuyệt vời trước khi rời Qatar

Thứ hai, 12/12/2022 08:37 AM (GMT+7)

Dù vẫn chưa hết buồn sau thất bại tại World Cup 2022 nhưng các cầu thủ ĐT Anh vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho NHM trong ngày cuối cùng tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước người Pháp đã khiến ĐT Anh phải kết thúc hành trình tại World Cup 2022 theo cách không thể cay đắng hơn. Dẫu vậy, một điểm tích cực là tương lai của đội hình Tam Sư vẫn rất đáng để mong chờ.

Ngay sau trận thua ít lâu, ĐT Anh đã chính thức có mặt tại quê hương để chuẩn bị cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Tuy nhiên trước đó, họ vẫn để lại hình ảnh đẹp tuyệt vời khi nán lại để ký tặng cũng như giao lưu cùng người hâm mộ.

Theo tờ Mirror Football, một vài ngôi sao như Jude Bellingham, John Stones hay Kieran Trippier,... đã dành chút thời gian để giao lưu cùng các CĐV có mặt tại sân bay Doha. Những cầu thủ khác cũng được phát hiện vẫy tay chào người hâm mộ trước khi lên xe buýt của toàn đội.

ĐT Anh có hành động đẹp tuyệt vời trước khi rời Qatar 231037
Dàn sao ĐT Anh đã không quên gửi lời tri ân những người hâm mộ đã có mặt tại Qatar để cổ vũ (Ảnh: internet)

Tuy vậy, vẫn có một vài cái tên khác không cùng toàn đội trở về nước Anh. Ví dụ như trường hợp của Trent Alexander-Arnold, anh sẽ hội quân cùng CLB Liverpool hiện đang có chuyến tập huấn tại Dubai.

ĐT Anh đã bị loại sau khi đội trưởng Harry Kane không thể thực hiện thành công quả đá 11m quyết định. Ngoài ra, cũng rất không may cho họ khi trong một ngày ngôi sao số 1 của đối thủ là Mbappe bị lu mờ, ĐT Pháp vẫn có những nhân tố khác biết cách tỏa sáng đúng thời điểm.

Nhìn chung, dù bị loại nhưng dàn sao của Tam Sư vẫn để lại sự kỳ vọng rất lớn tới người hâm mộ ở các giải đấu quốc tế tiếp theo. Trên thực tế, họ cũng đã có một kỳ World Cup 2022 khá ấn tượng, tuy nhiên chỉ vì một chút thiếu may mắn ở những tình huống quyết định đã khiến giấc mơ World Cup phải gác lại.

ĐT Anh có hành động đẹp tuyệt vời trước khi rời Qatar 231038
Một thất bại khó quên nhưng ĐT Anh vẫn còn rất nhiều cơ hội để sửa sai trong tương lai (Ảnh: Getty)

Ngoại trừ Jude Bellingham, tất cả các cầu thủ ĐT Anh đều hiện đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Do đó sau khi trở về, họ sẽ chỉ có ít ngày nghỉ bởi giải đấu sẽ sớm quay trở lại vào 26/12 tới đây.

ĐT Anh chốt tương lai HLV Gareth Southgate sau World Cup 2022

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

ĐT Pháp ăn mừng sau chiến thắng trước ĐT Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT