Quảng cáo

Nụ cười 'tàn nhẫn' của Mbappe ám ảnh người Anh

Chủ nhật, 11/12/2022 19:29 PM (GMT+7)

Truyền thông Anh liên tục dùng những lời lẽ nặng để nói về khoảnh khắc Mbappe ăn mừng sau khi Kane đá hỏng quả penalty trước Pháp đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Nỗi buồn của người này đôi khi lại là hạnh phúc của người khác. Rạng sáng nay 11/12 sau khi thủ quân Tam Sư, Harry Kane bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2 trên chấm phạt đền trong trận tứ kết giữa Anh và Pháp, ngay lập tức các ống kính máy quay đã hướng tới Kylian Mbappe.

Hình ảnh ghi lại cho thấy siêu sao của PSG đang ăn mừng cuồng nhiệt, tít mắt cười nhe răng rất khoái chí sau pha đá hỏng của Kane. Khoảnh khắc này sau đó đã trở thành cơn sốt và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Và điều đó chắc chắn khiến người Anh không vui, đặc biệt khi mà họ vốn đã khó chịu với các quyết định của trọng tài.

Nụ cười 'tàn nhẫn' của Mbappe ám ảnh người Anh 230918
Nụ cười của Mbappe sau khi Kane đá hỏng phạt đền được lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, một tờ báo lớn của Anh là Daily Mail đã giật tít: “Kylian Mbappe tàn nhẫn cười nhạo Kane sau khi đội trưởng của Tam sư bỏ lỡ quả 11m”Tại đây, thay vì tìm ra những lý do chủ quan dẫn đến thất bại của đội nhà thì tờ báo này lại phân tích chi tiết màn trình diễn của Mbappe và cho rằng anh chơi chẳng có gì ấn tượng so với Giroud và Griezmann.

Việc cầu thủ 23 tuổi tới để mách nước cho Hugo Lloris - đồng đội của Kane trong nhiều năm ở Tottenham, rồi sau đó ăn mừng với nụ cười sảng khoái càng làm người Anh khó chịu. Cũng tương tự như Daily Mail, The Sun cũng nhắm vào màn trình diễn của Mbappe khi đem so sánh với một tuyển thủ Anh là Saka.

Nụ cười 'tàn nhẫn' của Mbappe ám ảnh người Anh 230919
Truyền thông Anh cho rằng Saka đã chơi hay hơn Mbappe ở trận đấu vừa qua

“Saka gây ra nhiều vấn đề cho Pháp hơn Mbappe làm với Anh. Cậu ta vui mừng khôn xiết và phá lên cười khi thấy bóng bay vọt xà ngang ở quả penalty cuối trận. Những người hâm mộ Anh đã rất khó chịu vì hành vi của cậu ta”

Một số người hâm mộ thậm chí còn dùng những lời nặng nề để nói về Mbappe: Pha ăn mừng cho thấy cậu ta là kiểu người ngốc nghếch như thế nào” , “Tôi thích Mbappe nhưng phản ứng của anh ta thực sự không đúng” hay “Cậu ta vẫn cười bởi vì vẫn được mọi người ca ngợi dù tàng hình trong cả trận đấu nhưng vẫn giành chiến thắng".

Nụ cười 'tàn nhẫn' của Mbappe ám ảnh người Anh 230920
Mbappe không để lại nhiều dấu ấn trong trận thắng của Pháp khi phải đối đầu với một Kyle Walker đầy kinh nghiệm

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Express ca ngợi hậu vệ phải Kyle Walker vì đã khóa chặt được số 10 của ĐT Pháp. “Nếu Mbappe là quả bom của Pháp thì Walker chính là chuyên gia gỡ bom. Anh ấy đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc.”

Trong khi đó, tờ Mirror cũng đề cập tới nụ cười tàn nhẫn của Mbappe nhưng không có động thái phản đối kịch liệt với tuyển thủ Pháp mà chủ yếu công kích các cầu thủ Anh vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

ĐT Anh chia tay World Cup 2022 sau thất bại trước ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT