Quảng cáo

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane

Chủ nhật, 11/12/2022 05:45 AM (GMT+7)

TF1 - kênh truyền hình quốc gia tư nhân của Pháp đã công khai chế giễu tiền đạo Harry Kane vì pha đá hỏng penalty khiến Anh thua Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu hạ màn vòng tứ kết World Cup 2022, hai đội tuyển Anh và Pháp đã cống hiến một màn rượt đuổi đỉnh cao với phần thắng 2-1 nghiêng về các nhà ĐKVĐ. Những người lập công cho Les Bleus bao gồm Tchouameni và Olivier Giroud.

Trong khi đó, người ghi bàn cho ĐT Anh là Harry Kane nhưng chắc chắn thủ quân Tam Sư là người buồn nhất đêm nay khi đá hỏng quả penalty thứ hai ở cuối trận. Tình huống đó cũng đã khiến cơ hội gỡ hòa và đi tiếp của tuyển Anh tan thành mây khói.

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane 230829
Harry Kane đá hỏng quả penalty quyết định khiến Anh dừng bước tại World Cup 2022

Ở chiều ngược lại, ngay sau khi Harry Kane sút hỏng quả phạt đền định mệnh, các tuyển thủ Pháp đã reo hò ăn mừng. Một trong những cầu thủ cuồng nhiệt nhất chắc hẳn là Mbappe với một nụ cười không thể rạng rỡ hơn.

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane 230822
Khoảnh khắc Mbappe ăn mừng pha đá phạt đền hỏng của Harry Kane trở thành hiện tượng mạng tại Pháp

Khoảnh khắc này ngay lập tức tạo nên cơn sốt tại nước Pháp. Thậm chí một trong những đài truyền hình lâu đời nhất quốc gia này và cả thế giới đó là TF1 cũng đã chia sẻ lại hình ảnh Mbappe ăn mừng.

Bên cạnh đó, TF1 cũng không quên khoét sâu vào nỗi đau của người hàng xóm Anh với dòng chữ: "Tất cả chúng tôi đều có phản ứng giống như Mbappé khi thấy Kane sút hỏng quả phạt đền."

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane 230824
TF1 sử dụng hình ảnh nụ cười của Mbappe để chế giễu pha đá hỏng phạt đền của Harry Kane

Trong khi đó một cầu thủ bên phía tuyển Pháp lại tỏ ra thông cảm với Harry Kane đó là đội trưởng Hugo Lloris. Bởi lẽ nếu không tính khoản thời gian thủ quân tuyển Anh được đem cho mượn thì cả hai đã là đồng đội của nhau tại CLB Tottenham kể từ năm 2012.

Tuy nhiên khi ở cấp độ ĐTQG, họ là đối thủ và chỉ có một người chiến thắng đó là Lloris. Sau trận, thủ quân của Les Bleus đã dành những sự tôn trọng cho người đồng đội ở CLB của mình.

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane 230828
Lloris bày tỏ sự cảm thông với Harry Kane - người đồng đội của anh tại Tottenham

"Tôi biết Harry rất rõ. Dù hài lòng với chiến thắng nhưng tôi phải thành thật rằng không dễ dàng khi thấy đồng đội rơi nước mắt. Tôi rất tôn trọng cậu ấy" Lloris chia sẻ với TF1.

Với chiến thắng này, Pháp sẽ là đội cuối cùng giành vé vào bán kết World Cup 2022. Đối thủ của Les Bleus sẽ là Ma Rốc, đội đã đánh bại Bồ Đào Nha ở cặp trận trước đó. Trong khi ở nhánh còn lại, Argentina sẽ đụng độ đối thủ khó chịu Croatia.

Tuyển Anh bị loại, tương lai Gareth Southgate bị đưa lên bàn cược

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT