Quảng cáo

Tuyển Anh bị loại, tương lai Gareth Southgate bị đưa lên bàn cược

Chủ nhật, 11/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

Dù tương lai của HLV Gareth Southgate đã được FA đảm bảo, tuy nhiên sau khi tuyển Anh bị loại tại World Cup 2022, nhiều người vẫn tin rằng chiếc ghế nóng của Tam Sư sẽ đổi chủ.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu tứ kết World Cup 2022, chiếc ghế của HLV Gareth Southgate đã được hiệp hội bóng đá Anh đảm bảo. Theo đó, FA cam kết bất cấp kết quả tại World Cup 2022, HLV Gareth Southgate vẫn sẽ tại vị cho tới năm 2024 - thời điểm đôi bên đáo hạn hợp đồng. 

Dù vậy, sau khi tuyển Anh bị loại trước ĐT Pháp, tương lai của HLV Gareth Southgate vẫn trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao cho giới mộ điệu xứ sở sương mù. Tờ SportingNews có bài viết: "Tuyển Anh sẽ sa thải HLV Gareth Southgate? Tỷ lệ cược cho các ứng viên thay thế ghế nóng của Tam Sư sau World Cup 2022". 

Tuyển Anh bị loại, tương lai Gareth Southgate bị đưa lên bàn cược  230817
Tương lai của HLV Gareth Southgate vẫn trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao tại Anh

Cũng theo SportingNews, có tới 10 ứng viên tên tuổi đã được giới mộ điệu tại Anh đề xuất lên chiếc ghế nóng của Tam Sư. Theo đó, vị chiến lược gia có tỷ lệ ăn cược thấp nhất - đồng nghĩa với việc viễn cảnh khả thi nhất đó là ông Graham Potter - HLV đương nhiệm của Chelsea với tỉ lệ 1/12. Tiếp đó là HLV Eddie Howe (1/9) của Newcastle United, Thomas Tuchel (1/7), Brendan Rodgers (1/6). 

Trong bản danh sách còn có sự xuất hiện của một số tên tuổi khác như: Mauricio Pochettino, Lampard, Steve Cooper, Steven Gerrard, Wayne Rooney và Arsene Wenger. Tuy nhiên, tỉ lệ ăn cược là khá cao, do đó cũng đồng nghĩa với những viễn cảnh khó có thể xảy ra. 

Tuyển Anh bị loại, tương lai Gareth Southgate bị đưa lên bàn cược  230818

Dù vậy, như đã nói, tương lai của HLV Gareth Southgate đã được FA đảm bảo và gần như không có chuyện nhà cầm quân sinh năm 1970 sẽ bị sa thải. Trường hợp duy nhất có thể dẫn tới việc chiếc ghế nóng của Tam Sư đổi chủ đó là khi HLV Gareth Southgate tự từ chức. Song, đó vẫn là viễn cảnh không mấy khả thi trong tình hình hiện tại. 

Tại World Cup 2022, rất nhiều HLV đã quyết định từ chức với thành tích yếu kém của các đội tuyển. Có thể kể đến như: HLV Otto Addo (Ghana), Gerardo Martino (Mexico), Roberto Martinez (Bỉ), Carlos Queiroz (Iran), Louis van Gaal (Hà Lan), Luis Enrique (Tây Ban Nha) hay Tite (Brazil)...

Harry Maguire 'xát muối vào nỗi đau' trong ngày tuyển Anh bị loại

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT