Quảng cáo

Harry Maguire 'xát muối vào nỗi đau' trong ngày tuyển Anh bị loại

Chủ nhật, 11/12/2022 05:00 AM (GMT+7)

Tuyển Anh đã chính thức bị loại tại World Cup 2022 sau thất bại trước ĐT Pháp, không những vậy Harry Maguire còn phá hỏng một kỷ lục đặc biệt của Tam Sư.

Nghe nội dung bài viết

Pha đá phạt đền hỏng ăn của Harry Kane ở phút 84 đã dập tắt mọi nỗ lực của tuyển Anh trong trận tứ kết World Cup 2022. Chung cuộc, Tam Sư phải dừng bước trước người Pháp với trận thua 1-2 để lại nhiều tiếc nuối.

Không thể giành quyền vào bán kết World Cup 2022, Tam Sư cũng đánh mất một kỷ lục cho riêng mình trong trận thua với Pháp. Cụ thể, tới trước vòng đấu tứ kết, thầy trò HLV Gareth Southgate là đội bóng duy nhất chưa phải nhận thẻ vàng. Điều này tới từ lối chơi cống hiến, ít va chạm của đội bóng xứ sở sương mù. 

Thế nhưng tấm thẻ vàng của Harry Maguire ở phút 89 đã phá hỏng tất cả. Trung vệ của MU trong tình huống bật cao đánh đầu đã vung tay chơi tiểu xảo với Antoine Griezmann. Pha phạm lỗi này của Harry Maguire đã không qua mắt được trọng tài Wilton Sampaio. Vị vua áo đen đã lập tức rút ra một tấm thẻ phạt cho cầu thủ người Anh. 

Như vậy, tuyển Anh đã không thể trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử các kỳ World Cup, tiến bước vào tứ kết mà không phải nhận bất cứ tấm thẻ phạt nào. 

Harry Maguire 'sát muối vào nỗi đau' trong ngày tuyển Anh bị loại 230795
Harry Maguire là cầu thủ duy nhất của tuyển Anh nhận thẻ vàng tại World Cup 2022

Không những thế, nỗi buồn của Harry Maguire có lẽ còn đang nhân lên gấp bội. Bởi chính, Harry Maguire là người đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của ĐT Anh khi không theo kèm sát Olivier Giroud. Thậm chí, bóng còn khẽ chạm vào người của Harry Maguire sau đó đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của Jordan Pickford.

Công bằng mà nói dù bị loại, tuy nhiên thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời Qatar. Bởi ĐT Anh đã cống hiến cho khán giả những màn thể hiện vô cùng mãn nhãn và chỉ phải chịu khuất phục trước một ĐT Pháp quá mạnh. 

Tại World Cup 2022, không chỉ có ĐT Anh, một số ứng cử viên nặng ký khác cho chức vô địch như Tây Ban Nha, Đức, Brazil, Hà Lan, Bồ Đào Nha cũng đã phải nói lời chào tạm biệt trước và sau vòng tứ kết. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT