Quảng cáo

Ancelotti bị BLĐ Real Madrid xử phũ sau trận thua trước Barca

Thứ ba, 17/01/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Ancelotti đang gặp rất nhiều áp lực sau trận thua chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Barca. Vị HLV này mới đây cũng đã nhận thông tin không vui đến từ các chóp bu của đội bóng

Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-3 trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước đại kình địch Barca. 1 trận thua bạc nhược của đội bóng Hoàng gia khi họ đã để đối thủ áp đảo hoàn toàn trong suốt trận đấu. Không có lời bào chữa nào cho thất bại của đoàn quân của Ancelotti.

Sau liên tiếp những ca chấn thương và lịch thi đấu dày đặc, không bất ngờ khi Real Madrid cho thấy bộ mặt nhạt nhoà và thiếu sức sống ở trận đấu vừa qua. Gần như cả đội hình của họ đã không còn là chính mình như ở mùa giải trước, trong đó có những Carvajal, Modric, Ferland Mendy,...

Nhân sự của Real Madrid lúc này thực sự là rất mỏng và Ancelotti hiểu rằng cần có sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ông đã đề đạt nguyện vọng muốn có thêm 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo sau trận thua trước Barca vừa qua.

Ancelotti bị BLĐ Real Madrid xử phũ sau trận thua trước Barca 242610
Ancelotti muốn có thêm 1 tiền đạo và 1 hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trước việc khủng hoảng lực lượng

Dù vậy, đề nghị này đã bị BLĐ Real Madrid từ chối ngay lập tức. Giám đốc Jose Angel Sanchez yêu cầu BHL và Ancelotti phải tận dụng tối đa lực lượng hiện tại và đôn cầu thủ trẻ từ lò Castilla lên đội 1 chứ sẽ không mua cầu thủ vào mùa đông này.

Có thể thấy đội hình chính và dự bị của Real Madrid có sự chênh lệch trình độ rất rõ ràng. Rất khó để Ancelotti dùng nguyên 1 bộ khung như mùa giải năm ngoái trước bối cảnh các trụ cột liên tiếp dính chấn thương và phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Hành động xử phũ với Ancelotti với Real Madrid là có cơ sở khi họ đang rất quan tâm tới  2 mục tiêu lớn là Mbappe và Bellingham trong mùa hè 2023. Ngân sách của họ gần như sẽ đổ vào 2 thương vụ này nên các vị trí khác gần như sẽ không được bổ sung.

Đội bóng Hoàng gia vẫn chưa thể bước qua bão tố khi trước mắt họ là 8 trận đấu chỉ trong vòng 1 tháng trên mọi đấu trường. Hình ảnh mùa giải 2014/2015 đang hiện về và Real Madrid đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay sau 1 mùa giải đại thành công trước đó.

Chủ tịch PSG bất ngờ gặp Salah trước tin đồn mua lại Liverpool

Messi nhận vinh dự đặc biệt từ xứ tỷ dân, cho Neymar Mbappe hít khói

Nhìn lại trận thua của Real Madrid tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT