Quảng cáo

Sau Ronaldo, 'sao khủng' Real Madrid chuẩn bị gia nhập Al Nassr

Chủ nhật, 08/01/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Ronaldo, Al Nassr vẫn chưa dừng lại tham vọng tập hợp những ngôi sao châu Âu trong đội hình. Mới đây nhất, thêm 1 cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của CLB Ả Rập Xê Út này.

Trong 2 tuần vừa qua, CLB Al Nassr được biết tới rất nhiều khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng đang chơi tại SPL đã chơi lớn khi ký hợp đồng với CR7 có thời hạn 2 năm với mức lương kỷ lục 200 triệu Euro/năm.

Với tham vọng trở thành "bá chủ" tại SPL và AFC Champions League, Al Nassr đang từng bước tập hợp những ngôi sao tại châu Âu. Trong đội hình của họ hiện đang có 1 vài ngôi sao đã chơi bóng ở đỉnh cao châu Âu như Talisca, Ospina hay Luiz Gustavo và mới nhất là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chính vì vậy, Al Nassr sẽ hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sau thương vụ Ronaldo thành công. Theo Foot Mercato, đội bóng của SPL đang rất quan tâm tới tiền đạo Eden Hazard của Real Madrid. Họ sẵn sàng bỏ ra 25-30 triệu Euro để đưa cầu thủ người Bỉ về sát cánh cùng CR7 trên hàng công.

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao chuẩn bị gia cập bến Al Nassr hè 2023 240184
Hazard trở thành mục tiêu tiếp theo của Al Nassr trong hè 2023

Eden Hazard đang thất sủng tại đội bóng Hoàng gia khi có phong độ cực kì tệ hại kể từ năm 2019. Nhiều nguồn tin cho rằng ông Ancelotti không còn kiên nhẫn với tiền đạo 32 tuổi này và sẵn sàng để anh ra đi trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa Hazard và Real Madrid có thời hạn tới 2024 và 30 triệu Euro là mức giá hoàn toàn hợp lý để "kền kền trắng" gật đầu.

Với cá nhân Hazard, anh không còn giữ được phong độ tại Real Madrid lẫn ĐT Bỉ và thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc bản thân để thi đấu. Sẽ thật khó để anh có thể gia nhập đội bóng lớn nào khác nếu rời Real Madrid. Vì vậy môi trường châu Á có thể sẽ là bến đỗ hợp lý cho Hazard trong thời điểm cuối cùng trong sự nghiệp.

Đối với Al Nassr, sở hữu thêm 1 ngôi sao như Hazard sẽ càng giúp cho họ cải thiện vấn đề trong và ngoài sân cỏ trong những năm tới. Họ đã sẵn sàng cho việc trở thành ông lớn của bóng đá châu Á bằng việc chinh phục cả 3 danh hiệu: SPL, King Cup và AFC Champions League.

Ronaldo tiếp tục bỏ về giữa chừng trong trận đấu của Al Nassr

Bóng đá Anh sắp thực hiện đại cách mạng, Premier League hưởng lợi lớn

Màn trình diễn ấn tượng hiếm hoi của Hazard trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT