Quảng cáo

'Ten Hag phải quỳ xuống và xin lỗi Ronaldo'

Thứ tư, 18/01/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag của Manchester United đã được yêu cầu phải có hành động tỏ ra hối lỗi với người học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Vào tháng 11 vừa qua, Ronaldo đã gây chấn động lớn khi thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích CLB chủ quản là Manchester United cùng HLV trưởng Erik Ten Hag.

Như một hệ quả tất yếu, chỉ ít lâu sau đó, Ronaldo chính thức bị Quỷ đỏ thanh lý hợp đồng trước thời hanh, qua đó trở thành cầu thủ tự do ngay trước VCK World Cup 2022.

'Ten Hag phải quỳ xuống và xin lỗi Ronaldo' 242941
Buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo

Về phía người thực hiện phỏng vấn cho Ronalo, Piers Morgan, đây là một nhà báo gạo cội ở Anh. Ông thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, thường là xoay quanh CR7 nhờ mối quan hệ thân thiết với ngôi sao này. Khi Messi lên ngôi vô địch World Cup, Piers Morgan còn cho rằng Ronaldo vẫn xuất sắc nhất mọi thời đại, trong khi El Pulga chỉ xếp thứ 4.

Mới đây, cây viết này lại tiếp tục phát biểu sốc khi yêu cầu HLV Erik Ten Hag quỳ xuống và xin lỗi Ronaldo vì đã không tôn trọng cầu thủ 37 tuổi trong thời gian anh ở Old Trafford. Khi đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và người thầy của mình không hề êm đẹp. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã từ chối vào sân và bỏ về khi trận đấu với Tottenham còn chưa kết thúc. Thậm chí, trong buổi phỏng vấn, Ronaldo còn nói thẳng mình không hề tôn trọng HLV Ten Hag vì anh cũng không nhận được sự tôn trọng của ông.

'Ten Hag phải quỳ xuống và xin lỗi Ronaldo' 242942
Ronaldo có mối quan hệ khá căng thẳng với HLV Ten Hag

Piers Morgan luôn luôn đứng về phía Ronaldo, đặc biệt là trong chuyện này. Khi được hỏi liệu ông có xin lỗi HLV Ten Hag về những bình luận mà mình đã đưa ra về cách đối xử của chiến lược gia người Hà Lan với Ronaldo nếu Man United có một mùa giải thành công hay không. Morgan tuyên bố thẳng thừng: "Hoàn toàn không. Tôi hy vọng Ten Hag sẽ quỳ xuống và xin lỗi Cristiano Ronaldo vì sự thiếu tôn trọng mà ông ta đã thể hiện với cậu ấy".

Sau khi chia tay Old Trafford được một thời gian, Cristiano Ronaldo đã chính thức tìm được bến đỗ mới tại Saudi Arabia trong màu áo CLB Al Nassr. Hợp đồng của CR7 2.5 năm kèm mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm.

Harry Maguire sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại Premier League

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real

Ronaldo sắp đối đầu Lionel Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo